Việt Nam

Chuyên Mục

Wowy rời Rap Việt


Wowy xác nhận không ngồi vị trí huấn luyện viên Rap Việt mùa 3. Rapper cho biết vẫn tiếp tục hỗ trợ các ca sĩ trẻ, tiềm năng.


"Trong 2 mùa vừa qua, Wowy rất vui vì đó là một hành trình đầy tươi đẹp và thành công. Đội Wowy giành được quán quân và á quân cho hai mùa phát sóng, bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực rất lớn. Dù không ngồi ghế HLV mùa 3, không chính thức tìm kiếm những gương mặt tài năng cho mùa mới, Wowy vẫn luôn ở đây, tiếp tục cống hiến cho rap Việt nói chung", Wowy chia sẻ tối 22/3.

Giải thích lý do vắng bóng trong thời gian qua, Wowy cho biết thêm: "Tôi đang thầm lặng học hỏi sự phát triển liên tục của thế giới và quốc tế để đi tìm, xây ước mơ của riêng mình. Dù lặng yên, Wowy vẫn theo dõi các bạn fan và thí sinh. Wowy muốn cảm ơn khán giả, các bạn trẻ luôn ủng hộ hành trình, con đường nghệ thuật của Wowy. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

Wowy chia tay Rap Việt mùa ba. Ảnh: Phương Lâm

Như vậy, SpaceSpeakers và Wowy chia tay Rap Việt sau hai mùa. Hiện tại, dàn HLV, giám khảo của game show trong mùa ba vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Đơn vị tổ chức Rap Việt mùa ba sẽ bắt đầu casting từ đầu tháng 4, tại TP.HCM và Hà Nội.

Vào năm 2022, sau khi Rap Việt mùa 2 kết thúc, Wowy vẫn khẳng định sẽ đồng hành cùng chương trình. Trong bài phỏng vấn trên Zing, rapper nói: "Có rất nhiều producer (nhà sản xuất), cũng có không ít production house (đơn vị sản xuất âm nhạc) đang phát triển mạnh và đang muốn hợp tác với Rap Việt. Đây là sân chơi lớn, nhạc rap cũng không thuộc quyền sở hữu của riêng ai và tính sáng tạo là vô tận".

Trải qua hai mùa Rap Việt, Wowy khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ nhạc rap Việt Nam nói chung và chương trình nói riêng. Nam rapper từng chia sẻ mục tiêu của anh khi đến với chương trình là giúp đỡ, nâng tầm các tài năng trẻ cũng như phát hiện tiềm năng còn ẩn giấu ở những cá nhân bị cho là underdog (người yếu thế, ở chiếu dưới).

Zing News