Việt Nam

Chuyên Mục

Trấn Thành khóc ở họp báo của Đàm Vĩnh Hưng


Trấn Thành khóc khi cùng Đàm Vĩnh Hưng nói về áp lực của người hoạt động trong showbiz, ở buổi công bố dự án "Hào quang rực rỡ".


Diễn viên Trấn Thành là khách mời trong buổi công bố thông tin phim điện ảnh về cuộc đời, sự nghiệp Đàm Vĩnh Hưng, chiều 21/3. Trấn Thành cho biết nể phục đàn anh với sự nhiệt huyết, hết mình làm nghề, duy trì tên tuổi hơn 20 năm qua. Diễn viên thắc mắc liệu trong phim, Đàm Vĩnh Hưng có dám đề cập khuyết điểm của bản thân bên cạnh những gì đạt được.

Trấn Thành khóc nói về áp lực sống với hào quang của nghệ sĩ trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ cho biết: "Tôi nhiều khuyết điểm như xấu tính, cộc cằn nhưng tôi che giấu tất cả sau lớp áo nghệ sĩ. Trong phim này, khán giả sẽ thấy góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng". Nghe trả lời của đàn anh, Trấn Thành bật khóc, nói: "Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì".

Phim của Đàm Vĩnh Hưng có tên Hào Quang rực rỡ - The king, lấy cảm hứng về cuộc đời của chính ca sĩ. Từ một thợ cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng nỗ lực để trở thành ngôi sao làng nhạc Việt, đồng thời, cuộc sống của ca sĩ cũng vướng nhiều tranh cãi, scandal. Phim quy tụ êkíp gồm: đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh trong vai trò huấn luyện viên diễn xuất cho các diễn viên. Dự án đang trong giai đoạn tiền sản xuất, dự kiến công chiếu vào năm 2024.

Đạo diễn Nam Cito cho biết sau buổi công bố dự án, êkíp sẽ casting gương mặt đóng vai Đàm Vĩnh Hưng lúc nhỏ và khi trưởng thành. Ca sĩ sẽ thể hiện bản thân anh ở tuổi trung niên. Một số nhân vật gắn liền với cuộc đời anh như: Mẹ, Hoài Linh, Thanh Lam, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường do các diễn viên thể hiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong buổi giới thiệu dự án phim "Hào quang rực rỡ - The King". Ảnh: Thành Phạm

Trước đó, phim điện ảnh Em và Trịnh từng vướng lùm xùm về việc sử dụng hình ảnh nguyên mẫu nhân vật không xin phép. Đàm Vĩnh Hưng nói sẽ luôn cân nhắc để tránh rắc rối tương tự. Ca sĩ chọn phương án mời cả nguyên mẫu một số nhân vật tham gia phim.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Anh liên tục hoạt động trong làng nhạc từ đầu thập niên 2000 đến nay, có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

VnExpress