Việt Nam

Chuyên Mục

Lâm Vỹ Dạ bị “bóc” nhan sắc khi lên sóng truyền hình


Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ cho thấy sự thay đổi đáng kể về ngoại hình khi bước sang ngưỡng U40.


Giảm cân thành công, cô được khen nhuận sắc, trẻ trung hơn. Lung linh trong những khung hình trên mạng, bà xã Hứa Minh Đạt lại khiến fan hoang mang trước nhan sắc khác lạ khi lên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ có nhiều thay đổi về ngoại hình. (Ảnh: FB Lâm Vỹ Dạ)

Đảm nhận vai trò MC trong một gameshow, Lâm Vỹ Dạ thu hút sự quan tâm bởi diện mạo khác lạ. Tại đây, người đẹp gây bất ngờ khi diện set đồ năng động với tông đen, hồng chủ đạo. Không chỉ outfit nhí nhảnh, cô còn “hack t.uổi” với kiểu tóc trẻ trung, sử dụng những chiếc kẹp đủ màu sắc. Điều này cho thấy sự chăm chút bản thân và không ngại thử sức với nhiều hình ảnh mới của nữ diễn viên sinh năm 1989.

Bà xã Hứa Minh Đạt rạng rỡ khi đảm nhận vai trò MC. (Ảnh: Chụp màn hình Hay Hay Hên)

Ngoài ra, nhan sắc thực của cô khi lên sóng truyền hình cũng khiến dân tình bàn luận sôi nổi. So với những hình ảnh lung linh trên mạng, bà mẹ 2 con có phần kém sắc hơn. Ngoài ra, cách make up của người đẹp sinh năm 1989 cũng được nhận xét chưa phù hợp với diện mạo cô.

Nữ diễn viên mang hình ảnh mới lạ, trẻ trung khi lên sóng truyền hình. (Ảnh: Chụp màn hình Hay Hay Hên)

Bị “dìm” trên sóng truyền hình, song Lâm Vỹ Dạ trên mạng lại liên tục khiến fan xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trong đó, gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1989 được nhận xét thon gọn, thanh thoát hơn. Dù có sự hỗ trợ lớn từ công nghệ make up, song nữ diễn viên khiến công chúng phải công nhận diện mạo như “lão hóa ngược” ở t.uổi U40 của mình. Từ đây, nhiều khán giả cho rằng cô đã “can thiện dao kéo” để có vẻ ngoài hoàn mỹ hơn.

Lâm Vỹ Dạ chăm chút hình ảnh hơn ở t.uổi U40. (Ảnh: FB Lâm Vỹ Dạ)

Cô vướng nhiều tin đồn “dao kéo” sau khi thay đổi ngoại hình. (Ảnh: FB Lâm Vỹ Dạ)

Ở t.uổi U40, Lâm Vỹ Dạ viên mãn đủ đường. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô còn là Chủ tịch của một công ty riêng. Nhờ chăm chỉ lao động, người đẹp cũng tích góp riêng cho mình khối tài sản lớn chẳng kém cạnh sao Việt nào. Về đời tư, sao n.ữ s.inh năm 1989 có cuộc sống viên mãn với Hứa Minh Đạt. Hai quý tử kháu khỉnh là “trái ngọt” của vợ chồng nữ diễn viên sau nhiều năm kết hôn.

Việt Giải Trí