Việt Nam

Chuyên Mục

Nam Em bị chê “hát như đọc kinh”


Nam Em bị chê “hát như đọc kinh”.


Nam Em mới đây đã có một sân khấu trình diễn Ngày Chưa Giông Bão tại một phòng trà lớn ở TP. HCM. Đây là ca khúc từng được thể hiện rất thành công bởi những “giọng khủng” như Bùi Lan Hương, Tùng Dương,…

Ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ trái chiều với sân khấu này của Nam Em. Đa phần cho rằng cô nên nâng cấp bản thân hơn vì đang kiếm tiền nhờ việc ca hát:

- Nghe như đọc kinh ấy. Nam Em không nên hát bài này.

- Bài này ai cover thì vẫn thấy mỗi Bùi Lan Hương hợp. Quá ấn tượng.

- Nam Em hát cứ ngúng nguẩy nhỉ? Ngồi yên hát tử tế khó quá hay sao?

- Nam Em hát như vậy là hay rồi, bả có tự nhận mình là ca sĩ đâu.

Trước đó, từng có ý kiến cho rằng “bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí” khiến khán giả xôn xao.Bản thân Nam Em cũng chú ý đến nhận định này. Người đẹp cũng bày tỏ thật ra với những lời khen chê của khán giả, cô không muốn giải thích.

Cô chia sẻ: “Phần nào nó cũng va vào tâm trí của em. Nên là ngay từ đầu, em có nói âm nhạc giúp em giải tỏa căng thẳng và mọi người cảm nhận được cái sóng, âm nhạc của em, vậy thôi”.

Nhiều người cho rằng Nam Em xứng đáng hơn một số người đẹp khác khi lấn sân ca hát. Cô liên tiếp gây ấn tượng tốt với công chúng với loạt sân khấu live ở phòng trà, mang về triệu view và vị trí top trending cao.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016. Nam Em gần đây nhận được sự chú ý lớn khi lấn sân sang ca hát và ghi tên tham dự tại Miss World Việt Nam 2022.

Việt Giải Trí