Việt Nam

Chuyên Mục

Trấn Thành bất ngờ bị một tài khoản tố “sống lỗi” ở rạp chiếu phim, đại diện CGV lên tiếng


Trên mạng xã hội lan truyền thông tin một tài khoản lên tiếng “bóc phốt” con người thật của Trấn Thành.


Chiều nay, một cư dân mạng đã đăng đàn tố Trấn Thành là người “hay nói đạo lý nhưng sống như …” bởi anh cư xử không đúng mực ở rạp chiếu phim.

Cụ thể, tối qua, một bạn nam tên Vinh cùng bạn gái đi mua vé xem phim xuất chiếu muộn ở CGV, cặp đôi xếp hàng theo quy định, khi Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân, và bạn bè gồm Ali và Mạnh Quỳnh đến, Trấn Thành được CGV ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé xem phim, anh yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh.

Nguyên văn bài đăng trên Facebook

Hiện chỉ còn mỗi cặp đôi đang đứng xếp hàng mua vé đã đứng đợi từ trước, 2 bạn trẻ có đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: ” Anh cần sự riêng tư em ơi!”, bạn nam giải thích rằng cho mình mua vé ở chỗ trên cũng được, sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Thành và đám bạn nhưng Trấn Thành vẫn nhất quyết không đồng ý, để mặc cặp đôi đã đợi mua vé từ trước khi mình đến phải bỏ về.

Cặp đôi cho biết đã liên hệ với CGV về sự việc trên nhưng vẫn chưa nhận được sự phản hồi thoả đáng, và hành động trên của Trấn Thành đang gây tranh cãi trái chiều trên MXH.

Nguyên văn bài đăng tố Trấn Thành trên Facebook:

“Tối qua đi coi phim ở CGV Vincom suất chiếu 23h20, mình gặp Trấn Thành, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương, Mạnh Quỳnh. Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn, sau đó Trấn Thành đi lên từ phía sau được CGV ưu tiên qua máy kế bên mua vé.

Sau đó, Trấn Thành yêu cầu còn lại bao nhiêu vé anh bao cả rạp, trong khi đó mình đang xếp hàng chờ tới lượt mua vé nãy giờ và mình có nói với anh Trấn Thành: “cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ” được Trấn Thành đáp lại rằng “anh cần sự riêng tư em ơi”

Mình khá là thất vọng !!!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành đến sau, xếp hàng sau mình thì phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng ko ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm.. Sau đó mình vẫn bị từ chối và thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về.

Có thể Trấn Thành ko sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi từ sớm.

Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về… Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến…”.

Ngoài ra, chủ nhân bài viết liên tục cho rằng bản thân thấy Trấn Thành lên truyền hình với các chương trình, nói rất nhiều câu hoa mỹ, cứ nghĩ anh là người phải biết điều hiểu chuyện, nghĩa tình nên anh và bạn gái mới thấy thất vọng.

Anh cho biết thêm, nếu Trấn Thành muốn riêng tư thì không ai cấm nhưng phải book rạp trước, chứ không thể đùng đùng đi vào kêu bao cả rạp trong khi có người xếp hàng đúng quy định đến trước mình, chỉ còn mỗi anh và bạn gái mua vé mà cũng nhất quyết không chịu nhường nên anh coi thường cách hành xử không biết điều thế này. Hiện bài viết đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, Trấn Thành vẫn chưa phản hồi về bài đăng.

Mới đây, đại diện của CGV đã gửi lời xin lỗi khách hàng khi xảy ra vụ việc liên quan đến Trấn Thành. Đồng thời phía CGV cũng tặng 2 vé xem phim cho 2 bạn khách trong câu chuyện nói trên.

Việt Giải Trí