Việt Nam

Chuyên Mục

Hoàng Oanh: 'Tôi hồi sinh sau ly hôn'


Á hậu Hoàng Oanh làm bạn với chồng cũ, tìm được bình an bên con trai và gia đình sau ly hôn.


Diễn viên và con trai - Max, hơn hai tuổi - đang ở Mỹ thăm ông bà nội của bé. Tại đây, cô hội ngộ chồng cũ Jack Cole, cùng đưa con đi chơi, thoải mái chụp ảnh chung.

Người đẹp cho biết sau chia tay họ xem nhau là bạn, bỏ qua những khúc mắc để cùng nuôi dạy con. "Mỗi ngày thấy con nở nụ cười trên môi, cuộc sống bình yên, tôi sẵn sàng làm tất cả", Hoàng Oanh nói.

Hoàng Oanh chụp ảnh với chồng cũ khi hội ngộ ở Mỹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hoàng Oanh tìm lại được sự tươi mới trong cuộc sống, suy nghĩ và công việc sau một năm ly hôn. Thời điểm chuyện buồn ập đến, cô cho biết từng khóc nhiều khi một mình ôm con từ Singapore về nước. Người đẹp mệt mỏi vì phải một mình chăm con, lo kinh tế... Có lúc, Hoàng Oanh nghĩ khó vượt qua được tâm lý tồi tệ khi đứng ở vực thẳm hôn nhân. Tuy nhiên, tình yêu của người thân, nhất là con trai đã giúp cô vực dậy tinh thần.

Diễn viên nói: "Những điều từng đánh tôi gục ngã cũng là động lực để tôi mạnh mẽ. Sau tất cả, tôi thấy suy nghĩ trở nên chín chắn, cởi mở hơn nhiều so với lúc 20 hay 25 tuổi. Tôi cũng vững vàng hơn để dám chia sẻ giá trị tích cực tới mọi người từ trải nghiệm cá nhân. Tôi nhận ra cuộc sống, tình yêu luôn song hành, niềm tin và sự chân thành sẽ luôn giúp con người vượt qua sóng gió".

Hoàng Oanh chụp ảnh với ý tưởng "phượng hoàng hồi sinh từ tro tàn", thể hiện thông điệp phụ nữ hãy yêu bản thân nhiều hơn, tung ngày 16/2. Ảnh: Milor Trần

Hoàng Oanh cho biết việc chăm sóc bé Max hiện không còn vất vả như trước. Được bố mẹ ruột hỗ trợ, cô có thêm thời gian riêng tư, có thể gặp gỡ bạn bè, cùng ăn uống, cà phê trò chuyện. "Tôi đã vượt qua được những tổn thương trong lòng, tìm lại được bình an, hạnh phúc", Hoàng Oanh nói.

Cô cân bằng thời gian, không quá tham việc để lo cho con trai. Hoàng Oanh nói ưu tiên hàng đầu của cô hiện không phải là tiền hay hào quang, mà là bình yên của Max. Bé đang bước vào độ tuổi nhận biết nhiều thứ xung quanh, thích khám phá, nên cô phải ở bên dạy dỗ, uốn nắn. Mong ước của Hoàng Oanh là con lớn lên khỏe mạnh, biết sống yêu đời, thương người.

Á hậu đang trở lại với nghệ thuật sau thời gian vắng bóng. Cô tiếp tục phát triển con đường làm diễn viên sau Ước hẹn mùa thu (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng). Hoàng Oanh hồi hộp khi phim điện ảnh Biệt đội rất ổn có cô đóng chính sẽ ra rạp vào ngày 31/3. "Khi vùi đầu vào công việc, lịch trình dày đặc, có mệt nhưng tôi sung sướng vì được là chính mình, tìm thấy nguồn năng lượng tích cực", cô nói.

Người đẹp khoe sắc vóc ở tuổi 33. Ảnh: Milor Trần

Hoàng Oanh sinh năm 1990 tại Hà Nội, được khán giả biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Hot VTeen 2006. Sau đó, cô thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đoạt giải á hậu. Người đẹp từng hoạt động ở vai trò MC cho các sự kiện, chương trình truyền hình, đóng một số phim điện ảnh như: Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Ba vợ cưới vợ ba...

Hoàng Oanh và Jack Cole quen biết nhau cuối tháng 10/2017, tổ chức hôn lễ ở TP HCM vào cuối năm 2019. Cả hai giải quyết thủ tục ly hôn hồi tháng 4/2022 sau hơn một năm chung sống.

VnExpress