Việt Nam

Chuyên Mục

Trương Quỳnh Anh: 'Tôi tìm lại được sự tươi mới sau đổ vỡ'


Ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh tìm thấy niềm vui trong công việc, hướng tới cuộc sống vui tươi sau chuyện buồn tình cảm.


Xuất hiện trong bộ váy đỏ ở sự kiện, người đẹp cho biết cô tìm lại được năng lượng tích cực, sau ba năm công bố ly hôn ca sĩ Tim. Trước đây, cô đối diện mọi thứ với tâm trạng ủ rũ, đi làm về thường xem những bộ phim ngôn tình để vỗ về cảm xúc. Có thời điểm Trương Quỳnh Anh toàn chọn đồ màu tối vì tâm lý không tốt. Hiện cô chịu chia sẻ với bạn bè, đi ra ngoài nhiều hơn.

Nhiều năm qua cô làm mẹ đơn thân, khó mở lòng để tiến tới mối quan hệ mới. Cô cũng muốn toàn tâm lo cho con trai - bé Sushi (tên thật Trần Nguyên Cát An) hiện 11 tuổi. "Tôi chưa bao giờ thấy mất niềm tin vào tình yêu sau mọi chuyện. Hiện tôi chưa có ai bên cạnh nhưng tin rằng tương lai sẽ hạnh phúc", Trương Quỳnh Anh nói.

Diễn viên cho biết cô vẫn bị rung động bởi người đàn ông chân thành, tình cảm, thông minh. Hơn hết, người đó phải yêu thương con trai cô thật lòng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chờ đợi duyên.

Trương Quỳnh Anh chụp ảnh cùng Khương Lê (trái) và Gi-A Nguyễn (phải) - hai bạn diễn trong phim - tại sự kiện. Ảnh: Phan Tiến Vũ

Khi được làm công việc yêu thích, thử sức ở vai trò mới như nhà sản xuất phim, hợp tác các đồng nghiệp mới, Trương Quỳnh Anh hào hứng. Cô nói: "Đây là thời điểm tôi hạnh phúc nhất".

Trương Quỳnh Anh thấy may mắn vì luôn nhận được sự yêu thương của đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Khi bắt tay làm dự án, cô từng áp lực về vấn đề kinh phí, xin tài trợ không được. Một số diễn viên như Ốc Thanh Vân nhận lời đóng phim mà không cần trả cát-xê vì yêu thương, muốn hỗ trợ cô.

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim đầu tay. Ảnh: Phan Tiến Vũ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mừng khi thấy đàn em trở lại với năng lượng mới. Hari Won cảm phục sự mạnh mẽ, quyết liệt của Trương Quỳnh Anh trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Đời thường, họ xưng hô vui với nhau là "chồng - vợ", sẵn sàng tâm sự những khó khăn, động viên nhau khi cần.

Trong dự án mới, Trương Quỳnh Anh vào vai cô trợ lý xinh đẹp của diễn viên nổi tiếng (Khương Lê đóng). Họ cùng nhau vượt qua nhiều rào cản để tìm đến hạnh phúc. Phim còn có sự góp mặt của Hải Triều, Gi-A Nguyễn... Để chuẩn bị cho vai diễn, cô tham gia lớp học diễn xuất của Kathy Uyên, tập thêm võ, không nhận show để tập trung cho dự án riêng.

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989, hoạt động nghệ thuật ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô từng phát hành các nhạc phẩm Vô tâm, Không còn anh nữa, Hãy bước qua nhau, Dành cả thanh xuân cho một người... Với phim ảnh, diễn viên từng tham gia các dự án Cầu vồng đơn sắc, Một ngày không có em, Bóng ma học đường, Sóng gió cuộc đời, Đường về có nhau...

VnExpress