Việt Nam

Chuyên Mục

Jun Phạm: 'Valentine lẻ bóng nhưng không buồn'


Ca sĩ Jun Phạm không cô đơn vào ngày Valentine dù độc thân, nhờ tìm niềm vui bên gia đình, công việc, chơi với mèo cưng.


Anh tung bộ ảnh mới vào ngày Valentine, gửi thông điệp một mình nhưng vẫn tươi vui, tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Theo ca sĩ, tình yêu vốn nhiều cung bậc, 365 ngày trong năm đều là lúc để bày tỏ tình yêu, không chỉ với người yêu mà còn người thân.

Hình ảnh Jun Phạm trong bộ ảnh tung vào ngày 14/2. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ nói: "Với tôi, lời tỏ tình không khó nói, chỉ là chưa thực sự thấy mình đã yêu. Nhiều năm qua, tôi độc thân những chưa bao giờ nhàm chán hay cô đơn. Trong ngày lễ tình nhân, khi người người tỏ tình, khoe nửa kia, tôi thấy vui thay vì chạnh lòng bởi cảm nhận tình yêu luôn đẹp".

Jun Phạm hài lòng cuộc sống ở tuổi 34, không áp lực chuyện lập gia đình. Anh sinh ra trong gia đình có anh chị em, bố đã có cháu nên Jun Phạm không lo nghĩ phải kết hôn, sinh con để đấng sinh thành vui. Ca sĩ nói bố hiểu cho tính cách, công việc của anh nên ít khi hối thúc. Ưu tiên của anh hiện tại vẫn là sự nghiệp.

Anh nói: "Xung quanh tôi lúc nào cũng ngập tràn tình yêu. Tôi cảm nhận được tình cảm ấy trên từng cái gối, chén bát ở góc nhà, mâm cơm của bố. Với tôi, ngày nào cũng như 14/2".

Nghệ sĩ thích cách sống tự tại ở căn hộ không quá rộng thuộc chung cư quận Bình Thạnh, TP HCM. Thường ngày, anh đi làm từ sáng sớm đến tối. Khi rảnh, Jun Phạm đọc sách, chăm cây ở ban công, hẹn bạn bè đi cà phê, chơi đùa với hai chú mèo cưng hoặc chạy xe về nhà bố ở quận 4 để quây quần.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Jun Phạm thấy mình trở nên chững chạc, tự do với các công việc yêu thích. Anh hiện được nhận xét đa năng khi là ca sĩ diễn viên, MC, nhà văn, blogger...

Jun Phạm thừa nhận bản thân chăm chỉ. Anh bắt đầu bằng việc ca hát ở nhóm nhạc 365 cùng Isaac, Will, ST. Sơn Thạch. Lúc nhóm đang ở đỉnh cao, anh là thành viên đầu tiên lấn sân lĩnh vực khác, từng đóng vai trò biên kịch trong các phim điện ảnh như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, phát hành tiểu thuyết Nếu như không thể nói nếu như.

Nghệ sĩ chọn sự thong dong khi bước vào showbiz nhưng không cho phép bản thân tùy hứng hay thả trôi, cũng không độc hành. Anh nói cạnh mình luôn có êkíp thấu hiểu, cộng với cái đầu lạnh để quan sát, đưa ra những quyết định thích hợp vào từng thời điểm. Mỗi năm, Jun Phạm vẫn ra bài hát mới, đóng phim, tham gia gameshow... Anh nói: "Tôi luôn biết mình muốn gì, ở đâu trong nghề. Tôi chấp nhận đi chậm hơn các đồng nghiệp, kém nổi tiếng hơn, tránh xa ồn ào, góp nhặt điều nhỏ bé thành lớn... Bù lại, tôi có sự bình yên trong chính cuộc sống cá nhân lẫn tâm hồn".

Jun Phạm theo đuổi phong cách trẻ trung ở tuổi 34. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hai năm qua, Jun Phạm thực hiện nhiều series vlog, trong đó nổi bật là Nhà có một người, Đi thôi bố ơi. Nghệ sĩ nói: "Tôi vui khi các câu chuyện mình kể phần nào truyền cảm hứng đến người đang cô đơn, sống hướng nội hay chưa thể tìm được bình yên. Nhiều người đi tìm tình yêu hoàn hảo nhưng với tôi điều này tồn tại rất gần, miễn là biết bình tĩnh chấp nhận, hài lòng những gì đang có".

Jun Phạm sinh năm 1989, là cựu thành viên nhóm nhạc nam 365 do Ngô Thanh Vân quản lý. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh đi theo con đường solo. Anh còn được khán giả biết đến với vai trò diễn viên trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô gái đến từ hôm qua, 100 ngày bên em, Về quê ăn Tết, Nữ chủ...

VnExpress