Việt Nam

Chuyên Mục

Trường Giang chạy cùng runner nhí Kun Marathon TP HCM


Nghệ sĩ Trường Giang, sao nhí Bảo Ngọc, Đỗ Kim Phúc sẽ giao lưu và đồng hành cùng các em nhỏ trong sự kiện Kun Marathon ngày 11/2, tại TP HCM.


Đây là lần đầu tiên diễn viên hài Trương Giang tham gia Kun Marathon. Anh sẽ giao lưu, trò chuyện và cỗ vũ hơn 2.000 em nhỏ chinh phục đường chạy dài khoảng 700 m. Giải diễn ra từ sáng sớm ngày 11/2.

Trường Giang, sinh năm 1983, là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Thời gian qua, nghệ sĩ tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi bật là Hai ngày một đêm, Muốn ăn phải lăn vào bếp, diễn xuất trên sân khấu hài, MC, đóng phim điện ảnh như 49 ngày, Taxi em tên gì?. Sự góp mặt của anh sẽ mang đến không khi sôi động, tràn đầy tiếng cười ở Kun Marathon TP HCM.

Nghệ sĩ Trường Giang. Ảnh: Facebook Trường Giang

Cùng với Trường Giang, Kun Marathon TP HCM có sự tham gia của hai gương mặt quen thuộc là VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc và diễn viên nhí Bảo Ngọc.

Kim Phúc sinh năm 1989, đã có 10 năm luyện tập và thi đấu, giành nhiều thành tích như: giải Nhất giải bóng đá nghệ thuật Hà Nội năm 2009, giải Nhất cuộc thi sáng tạo cấp quốc tế năm 2010 do Steel Ball tổ chức... Phúc nhận được sự yêu thích rất lớn từ các em nhỏ mỗi dịp Kun Marathon qua những màn biểu diễn đẹp mắt và tài giao lưu dí dỏm.

Bảo Ngọc là sao nhí triển vọng. Em nhiều lần làm diễn viên, người mẫu, MC trong những dự án lớn. Đồng hành cùng Kun Marathon, Bảo Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên trổ tài làm rapper với những bài hát vui nhộn, phù hợp lứa tuổi thiếu nhi.

Đỗ Kim Phúc và Bảo Ngọc đồng hành cùng tất cả các giải Kun Marathon trong năm 2022. Ảnh: VM

Kun Marathon TP HCM là sự kiện bên lề hoàn toàn miễn phí trước thềm VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight. Các em nhỏ 6 - 10 tuổi sẽ được chia làm nhiều lượt chạy, lần lượt chinh phục đoạn đường 700 mét. Dọc đường đua là những chướng ngại vật được thiết kế để tăng khả năng vận động, kích thích tinh thần vượt khó của trẻ nhỏ. Hoàn thành đường đua, các em nhận huy chương, vật phẩm về đích. Các em có thành tích cao nhận thêm những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Phụ huynh đăng ký thành công sẽ đến nhận túi rac-kit gồm Bib, áo thi đấu, mũ, sữa Kun, quạt vào ngày 10/2. Thời gian và địa điểm sẽ được ban tổ chức thông báo trong thời gian sớm nhất.

VnExpress