Việt Nam

Chuyên Mục

Vợ chồng Hà Lê chụp ảnh cưới ở Hà Giang


Ca sĩ Hà Lê cùng vợ - biên đạo múa Gia Linh - tình tứ bên dòng Nho Quế, nhảy múa ở Dinh Vua Mèo tại Hà Giang.


Hà Lê và vợ chụp ảnh cưới ở thung lũng hoa tam giác mạch tại Sủng Là ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn. Theo ca sĩ, quãng đường vợ chồng anh cùng êkíp di chuyển từ Hà Nội lên Đồng Văn vất vả, mất một ngày trên xe.

"Tôi và vợ vốn đam mê du lịch, cùng nhau đi một số nơi trên thế giới nhưng không nơi đâu để lại cho cả hai nhiều cảm xúc và trải nghiệm khó quên như trong nước", Hà Lê nói.

Đôi uyên ương nhảy cùng tiếng sáo của các em bé người dân tộc thiểu số khi ghé Dinh Vua Mèo trong thung lũng xã Sà Phìn.

Trước khi trở thành ca sĩ, Hà Lê thành công với vai trò vũ công, từng tổ chức nhiều cuộc thi nhảy, là giám khảo chương trình "So You Think You Can Dance". Vợ anh sinh năm 1997, hiện làm biên đạo và có nhóm nhảy riêng.

Nghệ sĩ cho biết đám cưới sẽ tổ chức trong không gian ngoài trời tại một resort ở Vĩnh Phúc. Cô dâu sẽ đáp khinh khí cầu xuống sân khấu làm lễ. Tiết mục này được một người thân của Hà Lê lên ý tưởng. Ngoài ra, vợ chồng ca sĩ cũng sẽ có tiết mục nhảy tặng khách mời.

Hôm 28/1, họ cũng làm lễ gia tiên ra mắt gia đình hai bên tại Hà Nội sau sáu năm hẹn hò.

Cả hai quen nhau từ 10 năm trước khi Gia Linh tham gia chương trình "Thử thách cùng bước nhảy", có Hà Lê làm biên đạo và giám khảo. Sau đó, Gia Linh theo học nhảy với anh, nhưng lúc này cô mới 14 tuổi. Họ yêu nhau khi cô bước sang tuổi 19, cả hai giữ kín mối quan hệ trước công chúng từ đó tới nay.

Hà Lê tên thật là Lê Vĩnh Hà, sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm PB Nation cùng Phúc Bồ. Anh có khả năng đọc rap và nhảy hip hop ấn tượng. Anh tốt nghiệp khoa Toán kinh tế của Đại học Nottingham Trent (Anh). Thời gian du học, Hà Lê tiếp xúc nhiều với văn hóa hip hop. Trước khi trở thành ca sĩ, anh thành công với vai trò vũ công, tổ chức nhiều cuộc thi nhảy, là giám khảo chương trình "So You Think You Can Dance". Năm 2018, anh ra mắt dự án "Trịnh Contemporary", gây chú ý khi làm mới loạt tình khúc kinh điển như "Ở trọ", "Biển nhớ", "Diễm xưa", "Nhớ mùa thu Hà Nội".

VnExpress