Việt Nam

Chuyên Mục

Trấn Thành: 'Tôi sống tốt hơn mỗi ngày'


Nghệ sĩ Trấn Thành cho biết suốt bảy năm yêu Hari Won, anh thay đổi trong cư xử, lựa chọn mối quan hệ, sống tốt hơn mỗi ngày.


Nghệ sĩ nói lời tri ân vợ trong tiệc cuối năm tối 12/1 tại TP HCM - quy tụ nhiều đồng nghiệp, đối tác ngành giải trí. Gần đây, Trấn Thành - Hari Won vướng phải tin đồn rạn vỡ trên mạng xã hội. Diễn viên cho biết không câu nệ chuyện phải gắn bó suốt đời, mà trân quý từng giai đoạn 5 năm, 10 năm của tình yêu. Vợ chồng anh quan niệm hôn nhân hạnh phúc khi cả hai giúp nhau sống tốt hơn từng ngày.

"Bảy năm yêu nhau, sáu năm lấy nhau, một ngày của chúng tôi mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn lần nào. Từ ngày lấy Hari, tôi thay đổi rất nhiều, từ việc cư xử đến lựa chọn mối quan hệ", anh nói.

Hari Won xúc động khi nghe chồng bày tỏ tình cảm. Cô cho biết gần đây, do công việc làm phim của Trấn Thành, vợ chồng cô không đủ thời gian tâm sự. Thời gian quay phim Nhà bà Nữ - chiếu Tết Quý Mão, cô chứng kiến Trấn Thành luôn đi sớm về khuya. Nhiều lần, cô muốn trò chuyện song không nỡ đánh thức chồng dậy vì thấy anh mệt nhoài, thiếu ngủ. Ca sĩ nói: "Tôi cũng là một 'fan girl' của Thành, luôn ngưỡng mộ khả năng lao động của anh. Tôi luôn mong công sức anh bỏ ra sẽ được đền đáp".

Trấn Thành, Hari Won tại buổi ra mắt phim hôm 11/1 ở TP HCM. Ảnh: TT Town

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt nhí, Người bí ẩn, Rap Việt... Anh tham gia các phim điện ảnh có doanh thu lớn như Bệnh viện ma, Chờ em đến ngày mai, Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu... Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già, đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước như Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng... Dịp Tết Quý Mão, anh phát hành Nhà bà Nữ - tác phẩm đầu tiên Trấn Thành tự đạo diễn.

Hari Won sinh năm 1985, là người Hàn Quốc gốc Việt. Cô được khán giả biết đến từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Sau đó, cô vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô gặp Trấn Thành năm 2007, khi cô là thí sinh một game show, còn Trấn Thành giữ vai trò MC. Đến Ơn giời cậu đây rồi (năm 2014), màn kết hợp của cả hai giúp họ được khán giả yêu mến hơn. Họ công khai yêu đương vào tháng 2/2016, kết hôn cuối năm đó.

VnExpress