Việt Nam

Chuyên Mục

Trường Giang gây tranh cãi khi mời Sơn Tùng tham gia 2 ngày 1 đêm


Là giọng ca đình đám làng nhạc Việt nhưng Sơn Tùng M-TP ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Điều này khiến không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ tiếc nuối, trong đó có Trường Giang. Nam danh hài hơn một lần ngỏ ý muốn gặp gỡ Sơn Tùng M-TP ngoài đời.


Trường Giang thể hiện sự yêu mến giọng ca Có chắc yêu là đây. (Ảnh: Facebook M-TP, Facebook Trường Giang)

Trong hậu trường chương trình 2 ngày 1 đêm, các thành viên thi nhau kể tên những nghệ sĩ mong muốn sẽ tham gia cùng. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm "nhảy số" ngay tức thì Mỹ Tâm thì Trường Giang lại khẳng định: "Tôi muốn Sơn Tùng".

Ý kiến của Trường Giang được các thành viên còn lại ủng hộ hết mình. HIEUTHUHAI tiết lộ mình là fan của giọng ca Có chắc yêu là đây. Trường Giang thậm chí còn mạnh dạn khẳng định Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ nhận lời vì chương trình này không chỉ giải trí mà còn quảng bá du lịch đất nước.

Ông xã Nhã Phương bày tỏ mong muốn Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành khách mời. (Ảnh: Viez)

Trường Giang cho rằng không nhất thiết phải đến Thái Bình thì Sơn Tùng M-TP mới tham gia. Giọng ca sinh năm 1994 cũng là người Việt Nam. Chương trình giúp bạn bè quốc tế biết nhiều hơn đến cảnh đẹp đất nước, với cương vị là một công dân, đặc biệt là một nghệ sĩ nổi tiếng thì Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ góp mặt.

"Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ" - nam danh hài chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đang ép buộc Sơn Tùng tham gia gameshow. (Ảnh: Chụp màn hình HHSB)

Trước đó, Trường Giang từng năn nỉ Thiều Bảo Trâm cho mình được qua nhà Sơn Tùng M-TP. "Em chỉ cần dẫn anh qua nhà Tùng rồi anh hôn một cái thôi! Anh thích Tùng" - nam danh hài nói.

Đáp lại lời đề nghị của Trường Giang, Thiều Bảo Trâm "đỏ mặt" chối từ: "Em không biết. Không, không chơi kèo này". Màn chọc ghẹo của Trường Giang khi ấy càng khiến khán giả ngờ vực về mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và giọng ca Sau lưng anh có ai kìa.

Yan