Việt Nam

Chuyên Mục

Nhã Phương trải nghiệm làm đặc công nước


Các người đẹp Nhã Phương, Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân... học lặn giống đặc công nước tại "Sao nhập ngũ 2023".


Mùa thứ 13 của chương trình truyền hình thực tế có tám gương mặt tham gia gồm: người mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9x, Thùy Anh, Trang Hý, Linh Ngọc Đàm, rapper Mai Âm Nhạc, hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Họ trải qua một tuần rèn luyện trong môi trường quân đội thuộc Lữ đoàn đặc công 5.

Với chủ đề Những chiến binh của biển, người chơi lần lượt trải qua các thử thách, trong đó phải thực hiện nhiệm vụ dưới nước. Các nghệ sĩ được huấn luyện các kỹ năng lặn, vượt chướng ngại vật... bởi chiến sĩ chuyên nghiệp.

Qua trailer tung ngày 4/1, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện hình ảnh mạnh mẽ. Trước đó, khi công bố dàn cast, cô nhận nhiều bình luận chê sức khỏe yếu, hay khóc, không phù hợp chương trình đòi hỏi thể lực lớn. Nhã Phương nói: "Tôi không buồn khi đọc các bình luận. Dù tôi nói gì lúc này khán giả có thể sẽ không tin bằng việc xem thực tế chương trình".

Nhã Phương tại một thử thách đu dây tại chương trình.

Nhã Phương cho biết sau một tuần trải nghiệm các hoạt động quân đội, lúc trở về nhà, con gái suýt không nhận ra mẹ bởi làn da ngăm đen. Cô cảm ơn ông xã - nghệ sĩ Trường Giang - vì đã hỗ trợ chăm sóc con để cô tập trung cho công việc.

Võ Hoàng Yến nói qua các thử thách cô kiểm tra được thể lực, khả năng chịu đựng, sự dẻo dai. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bước vào kỳ huấn luyện sau một tuần trở về từ cuộc thi Miss Grand International ở Indonesia hồi tháng 10 năm ngoái. Cô nói sức khỏe lúc đó không tốt nhưng vẫn chấp nhận thử thách để xem giới hạn bản thân đến đâu. Diễn viên Diễm My 9x muốn qua chương trình cho khán giả thấy mình không phải người kiêu kỳ, khó gần.

Dàn nghệ sĩ tại Sao nhập ngũ 2023.

Đạo diễn Lương Hải Khoa cho biết các nghệ sĩ mùa 13 phải trải qua quá trình huấn luyện khác biệt so với mùa trước, để tham gia nhiệm vụ chưa bao giờ xuất hiện tại chương trình. Anh khẳng định các tình huống, bài tập các cô gái phải đối mặt đều diễn ra thật, không diễn trước ống kính.

Sao nhập ngũ lần đầu lên sóng vào năm 2017, trải qua 13 mùa lên sóng, có 59 nghệ sĩ tham gia, trải nghiệm thử thách ở 10 đơn vị quân đội thuộc các lực lượng hải quân, đặc công, pháo binh, bộ binh và hóa học.

VnExpress