Việt Nam

Chuyên Mục

Trịnh Thăng Bình lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ tại Hàn Quốc


Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bất ngờ vướng phải tin đồn hẹn hò khi cả hai cùng đăng tải hình ảnh check-in tại khu trượt tuyết ở Hàn Quốc. Mới đây, phía đại diện của Trịnh Thăng Bình đã chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò của 2 ca sĩ.


Trịnh Thăng Bình bị nghi hẹn hò với Hiền Hồ khi check-in cùng địa điểm. (Ảnh: FB Trịnh Thăng Bình)

.

Hiền Hồ cũng khoe ảnh cùng nơi và cùng thời gian với Trịnh Thăng Bình. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Trao đổi cùng với Zing, đại diện Trịnh Thăng Bình cho biết nam ca sĩ đang đi du lịch Hàn Quốc cùng với gia đình. Giọng ca Người Ấy đưa cả nhà đi vi vu xứ kim chi để nghỉ dưỡng sau 2 năm dịch bệnh.

Đại diện Trịnh Thăng Bình khẳng định nam ca sĩ và Hiền Hồ không có kế hoạch hợp tác nào, họ cũng chẳng hề gặp nhau hay quay chụp tại Hàn Quốc. Việc Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đăng tải hình ảnh cùng nơi, cùng lúc chỉ là trùng hợp.

Trịnh Thăng Bình khẳng định đang đi du lịch cùng với gia đình. (Ảnh: FB Trịnh Thăng Bình)

Được biết vào hôm qua (ngày 28/12), Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đều khoe ảnh check-in tại một khu trượt tuyết ở Hàn Quốc. Thời gian đăng tải hình ảnh của 2 ca sĩ cũng xấp xỉ nhau. Chính vì những hình ảnh cùng địa điểm, cùng thời gian này đã khiến khán giả nghi ngờ Trịnh Thăng Bình đang hẹn hò với Hiền Hồ.

Phía Trịnh Thăng Bình cho biết anh không gặp Hiền Hồ dù đến cùng nơi. (Ảnh: FB Trịnh Thăng Bình)

Sau khi đính chính tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình cũng đã đăng tải loạt ảnh đi trượt tuyết cùng với gia đình của mình. Nam ca sĩ khoe ảnh chụp cùng mẹ ruột, chị gái và các cháu. Giọng ca Khác Biệt To Lớn còn nói thêm rằng cháu gái của anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được vi vu cùng cả nhà.

Trịnh Thăng Bình là một trong các khách mời trong liveshow của Hiền Hồ. (Ảnh: Team YAN)

Trước đó, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ là những đồng nghiệp thân thiết nhau. Sau ồn ào về chuyện tình ái, Hiền Hồ từng mở một buổi liveshow để đánh dấu màn tái xuất showbiz của mình. Trịnh Thăng Bình là một trong những khách mời trong buổi biểu diễn hôm ấy. Cả hai còn cùng nhau song ca bài hát Vỡ Tan một cách ăn ý.

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò, Trịnh Thăng Bình nhanh chóng lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Hiền Hồ. Nam ca sĩ mong rằng mọi người không nên lan truyền những tin đồn sai sự thật.

Yan