Việt Nam

Chuyên Mục

Gác lại thời "gầy guộc", Nhã Phương nay lên cân chiếm hết spotlight


Mỹ nhân Vbiz luôn cố gắng tập luyện giảm cân để nâng tầm hình ảnh, tuy nhiên Nhã Phương là trường hợp ngược lại khi hễ người đẹp lộ tay chân mỏng manh lại đối mặt với nhiều lời bàn tán chê bai của người hâm mộ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên bất ngờ nhuận sắc và tươi tắn hẳn khi được cho là đang trên đà tăng cân và tròn trịa hơn.


Xuất hiện ở sự kiện, Nhã Phương được khen ngợi hết lời vì vóc dáng tròn trịa và tăng cân. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Sải bước tự tin trong một sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám, bà xã Trường Giang tỏ ra không hề lép vế với nhan sắc xinh đẹp và nữ tính. Người đẹp diện áo dài màu trắng cách tân của nhà thiết kế Cường Đàm, tuy nhiên nhờ tiết chế trong khoản trang phục mà visual chấp cả cam thường của cô nổi bật trước ống kính.

Bà xã Trường Giang ngày càng rạng rỡ và tươi tắn khi được chồng chăm kỹ. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Khán giả nhanh chóng nhận ra bà mẹ 1 con dường như tăng cân nhẹ khi gương mặt và thân hình có vẻ đầy đặn và tràn đầy sức sống hơn. Chưa dừng lại tại đấy, ở những góc máy quay cận Nhã Phương cũng không còn bị "dìm" bởi chân tay khẳng khiu và mỏng manh như trong khoảng thời gian trước.

Gần đây, tinh thần lẫn diện mạo nữ diễn viên khá tươi trẻ, nhiều sức sống. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Dù không có ông xã hộ tống như mọi lần, nhưng nhờ tăng cân mà diện mạo cô cộng thêm vài điểm cuốn hút. Chắc hẳn nhờ Mười Khó chăm kỹ khi thường xuyên vào bếp trổ tài bếp núc mà nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân mới căng tròn như thế.

Trong những lần lộ diện trước truyền thông, Nhã Phương nhiều lần mất điểm vì lộ sắc vóc trồi sụt thất thường. Có thời điểm, người đẹp còn bị chụp lén loạt khoảnh khắc chân tay bé tẹo hay nổi cả gân khiến nhiều người thương xót. Tuy nhiên, tất cả giờ đã là quá khứ khi hình ảnh cô ngày càng nâng cấp và sang trọng.

Trên trang cá nhân, thay vì kiêng cử ăn uống quá mức thì bà xã Trường Giang cũng thoải mái hơn nhiều. Cô nhiều lần livestream cùng chồng để thưởng thức ở món ăn dân dã tại nhà hàng đang có. Có thể thấy, việc tăng cân đối với nhiều người là điều không mong muốn nhưng Nhã Phương là trường hợp ngoại lệ khi cô vừa tròn trịa đã lên hương nhan sắc đáng kể.

Yan