Top 50

Chuyên Mục

Eve (Thiên nga bóng đêm)


Tâm lý tình cảm.


Eve - Thiên nga bóng đêm là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2022 với sự tham gia của Seo Ye-ji, Park Byung-eun, Yoo Sun và Lee Sang-yeob. Bộ phim kể về vụ ly hôn nghìn tỷ chấn động cả nước, phía sau sự kiện ấy là một người phụ nữ đã dành 13 năm để lên kế hoạch trả thù một cách tàn bạo, chấn động giới thượng lưu giàu có bậc nhất Hàn Quốc

Han Pan Ro (Jeon Kuk Hwan), một nhà chính trị của Hàn Quốc, vì tham lam muốn có được doanh nghiệp của Lee Tae Joon (Jo Deok Hyun), cha của Ra El. Bị Tae Joon từ chối bán, ông ta tức giận tra tấn và giết anh.

Ở độ tuổi chỉ mới 15 16, cô bé Lee Ra El đã chứng kiến được tất cả thảm kịch ấy. Ra El và mẹ sau đó được Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob) giúp đỡ rời khỏi Hàn Quốc đến Mỹ sinh sống. Họ sống như thể hoàn toàn bốc hơi khỏi Trái Đất. 13 năm sau, Ra El quay trở về với kế hoạch trả thù đã được lên tỉ mỉ.

Mục tiêu cho kế hoạch của cô là Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), con rể kiêm CEO của tập đoàn LY. Tập đoàn LY chính là tập đoàn của Han Pan Ro. Với thân phận là Kim Sun Bin, một phụ nữ có gia đình hạnh phúc, có con gái học cùng trường với con gái của Yoon Kyum, Ra El từng bước một tiếp cận và khiến Yoon Kyum mê mẩn mình.

Yoon Kyum vốn không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với người vợ thích kiểm soát Han So Ra (Yoo Sun), trước một Lee Ra El đầy quyến rũ, anh đang dần yếu lòng.


 Video: