Top 50

Chuyên Mục

Why her? (Tại sao lại là Oh Soo Jae)


Tình cảm, pháp lý, bí ẩn.


Why Her (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae) là bộ phim Hàn Quốc 2022 của đài SBS, thuộc thể loại tình cảm bí ẩn. Bộ phim hướng đến những người trẻ đầy tham vọng, mục tiêu, những nỗi đau và thất bại trên con đường công lý mà họ hướng đến. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Seo Hyun Jin, người từng gây ấn tượng với loạt phim Lại Là Em, Oh Hae Young, hay Dr. Romantic và nam diễn viên trẻ Hwang In Yeop.

Nội dung của Why Her (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae) xoay quanh nhân vật Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) là một nữ luật sư tài năng, sớm sẽ trở thành cộng sự trẻ tuổi nhất tại Công ty Luật TK. Công ty luật được nhiều người coi là tốt nhất ở Hàn Quốc. Oh Soo Jae bị thúc đẩy bởi mong muốn thắng kiện và cả những nguyên tắc tự cho mình là đúng. Cô ấy đã sống hết mình để đạt được thành công, nhưng cô ấy vướng vào một trường hợp bất ngờ và cô ấy bị giáng chức xuống làm trợ giảng tại một trường luật.

Tại trường luật, Oh Soo Jae gặp Gong Chan (Hwang In Yeop), một sinh viên ở đó. Gong Chan đã trải qua một quá khứ đau buồn, nhưng anh vẫn có một trái tim ấm áp. Anh ấy yêu Oh Soo Jae và anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì cho cô ấy. Ngoài ra bên cạnh cô nàng còn có các học sinh giỏi nhất tại ngôi trường luật này để ngăn chặn những âm mưu từ Choi Tae Kook (Heo Jun Ho), chủ tịch của Công ty Luật TK. Người sẽ làm bất cứ điều gì để thỏa mãn ham muốn của mình, ngay cả khi điều đó là bất hợp pháp hay trái đạo đức.

Có vẻ như Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop sẽ có những cảm xúc khá lãng mạn trong Why Her (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae) khi nhân vật của họ có tính cách khác nhau nhưng cùng vượt qua những khó khăn họ lại bắt đầu có những đồng cảm sâu sắc. Trong khi Oh Soo Jae lạnh lùng và hay giễu cợt, đầy tham vọng và khát khao chiến thắng cháy bỏng bằng mọi giá, thì cô lại đột ngột rơi vào tình yêu với Gong Chan, cảm thông sâu sắc với những vết sẹo đau đớn mà cậu luôn giấu kín.


 Video: