Top 50

Chuyên Mục

Hẹn hò chốn công sở (A Business proposal)


Hài hước, công sở.


Đây là một bộ phim hài lãng mạn đã tạo thành cơn sốt rầm rộ tại Việt Nam nhờ những nụ hôn cuồng nhiệt giữa các cặp đôi chính và phụ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết The Office Blind Date của tác giả HaeHwa với nhiều sáng tạo gây cười cùng các tình tiết tréo ngoe dù mô-típ không có gì mới mẻ. Phim dài 12 tập, phát sóng từ ngày 21-2 đến 5-4 trên Netflix và đài SBS.

Được cô bạn thân nhờ vả, Shin Ha Ri (Kim Se Jeong đóng) đã đến buổi xem mắt thay bạn và giở nhiều chiêu trò để biến mình thành cô gái ăn chơi, nhằm làm nản chí đối tượng xem mắt. Thế nhưng đối tượng (Ahn Hyo Seop) không hề tỏ ra ghét bỏ cô mà thậm chí còn chấp nhận đề nghị “thuê khách sạn” của cô.
Trớ trêu hơn, sau này cô mới phát hiện anh ta chính là giám đốc điều hành của công ty mình. Vậy là Shin Ha Ri quyết định sống hai mặt bằng danh tính của cô bạn thân, cho đến khi sự thật bị phanh phui. Sau khi bị phát hiện, Tae Moo đã bắt cô đóng giả làm bạn gái của mình để đi gặp ông nội của anh. Từ đây, câu chuyện tình yêu giữa Tổng tài chim thủy tổ và cô nàng bạch tuộc bắt đầu.


 Video: