Top 50

Chuyên Mục

Thương ngày nắng về


Tâm lý tình cảm gia đình.


Trong Thương ngày nắng về phần 1, khán giả vô cùng bức xúc khi nhân vật bà Nhung (NSND Minh Hòa) không nhận ra con gái ruột. Nghĩ rằng bé Hoa đã mất, bà Nhung không bao giờ có thể ngờ rằng cô con gái năm xưa hóa ra chính là Trang - người hàng ngày hàng giờ vẫn đối mặt với bà ở công ty, chẳng những vậy còn đang bị bà chèn ép, tìm cách đuổi đi.

Trong phần 2, bà Nhung sẽ phát hiện Trang chính là con gái mình, khi cô chủ động trả lại bà chiếc vòng bạc năm xưa kèm lời nhắn nhủ: "Đây là thứ lẽ ra từ đầu đã không nên thuộc về cháu... Cái gì mà tránh gió tránh mưa, cái gì mà chắc chắn sẽ quay trở lại? Mong cô nhận lấy nó. Vật sẽ tìm về chủ cũ, cô cũng đừng suy nghĩ sâu xa làm gì... Có chăng cũng chỉ là chút nghiệt duyên mà thôi".

Sau đó, Trang bỏ đi và tuyên bố mình sẽ nghỉ việc ở Hoàng Kim. Nhìn thấy chiếc vòng bạc kỷ niệm, bà Nhung sốc nặng. Trời vừa hay cũng đổ cơn mưa xối xả. Cả Trang và mẹ ruột đều tắm mình dưới cơn mưa. Đúng lúc đó, Duy xuất hiện, lấy áo che mưa cho Trang.

Về phần bà Nhung, sau khi biết Trang chính là con ruột, bà lập tức tìm đến nhà bà Nga để nhận con. Bà Nhung còn nói với bà Nga: "Chị cho em nhận lại con bé nhé!". Tuy nhiên, có vẻ như bà Nga không thể nào chấp nhận được chuyện người mẹ bỏ con hàng chục năm rồi quay về nói nhận là nhận, bà Nga đã đuổi bà Nhung ra khỏi nhà.

Sau đó, bà Nga cũng giận dỗi Trang vì đã âm thầm truy tìm tung tích mẹ đẻ suốt bao nhiêu năm. Trong một cảnh hậu trường được hé lộ, Trang nói với mẹ nuôi rằng cuộc đời này, cô chỉ có một người mẹ duy nhất là bà mà thôi. Nghe vậy, bà Nga nói rằng: "Chị nói thế mà không sợ phí hoài bao nhiêu năm chị chờ đợi à?"

Có thể suy đoán, dù mẹ đẻ đã nhận ra mình, nhưng Trang vẫn hướng tất cả tình yêu và sự trân trọng, biết ơn của mình cho bà Nga. Tất nhiên, bà Nhung cũng sẽ không bỏ cuộc. Bà sẽ làm mọi điều để chuộc lỗi với cô con gái mình từng bỏ rơi. Trailer phim cũng hé lộ một phân cảnh bà Nhung quỳ xuống trước mặt Trang, hay cảnh bà Nhung bị ngã vì đuổi theo xe của con gái.


 Video: