Việt Nam

Chuyên Mục

ViruSs


Nam, 8/5/1990.


Đặng Tiến Hoàng thường được biết đến với nghệ danh ViruSs, là một nam YouTuber, streamer, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Khởi đầu sự nghiệp với tư cách một streamer trong các trò chơi điện tử, ViruSs nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Với tầm ảnh hưởng trong giới trò chơi trực tuyến và có một lượng người theo dõi lớn, ViruSs cùng PewPew, Độ Mixi, Xemesis được mệnh danh là "tứ hoàng streamer Việt Nam".

ViruSs còn có kênh Youtube riêng chuyên react về những MV ca nhạc hay clip viral trên mạng. Cách bình luận của ViruSs đa số nhận được nhiều lời khen nhưng đôi khi lại nhận về phản ứng tiêu cực do ViruSs có những phát ngôn khá gay gắt về những MV âm nhạc của các ca sĩ.

Nhờ có nền tảng âm nhạc vững chắc từ nhỏ nên ViruSs dễ dàng lấn sân qua mảng nghệ thuật này khi anh đã có đủ tiếng tăm. Những tác phẩm được ViruSs sáng tác hay đồng sáng tác hầu hết đều nhận được những phản ứng tích cực của người nghe bởi phần lời ý nghĩa và giai điệu bắt tai. Các bài hát nổi tiếng của ViruSs có thể kể đến như: Yêu được không? - Đức Phúc, Trời giấu trời mang đi - Amee, Nói chia tay sao thật khó - Thùy Chi ft Trấn Thành,...


 Video: