Việt Nam

Chuyên Mục

Khả Ngân


Nữ, 31/7/1997.


Khả Ngân hay Ngân Sushi là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Năm 2015, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật và một TV show của Thái Lan, Turn On Beauty. Năm 2016, cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 7 với sự đánh giá cao từ ban giám khảo đến ngày cô bị loại tại Liveshow 5. Cùng năm, vào tháng 11, cô trở thành đại sứ thương hiệu của cà phê Mr. Brown, thương hiệu sở hữu bởi King Car - tập đoàn đã chiếm lĩnh thị trường cà phê đóng lon tại Đài Loan

Năm 2017, cô tạm thời vắng bóng trong showbiz và trở lại vào năm 2018 trong phim điện ảnh 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Năm 2019, khi đồng dẫn chương trình giọng hát Việt nhí trên VTV3, cô cũng đã ghi dấu những ấn tượng tốt với khán giả. Đây cũng là chương trình đầu tiên cô đồng dẫn trong sự nghiệp làm MC.

Năm 2020, Khả Ngân chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát để trở thành một nghệ sĩ đa năng. MV đầu tiên mang tên Cô Gái Việt Nam ra mắt với sự hợp tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Cô sau đó được mời đồng dẫn cho chương trình Thiếu niên nói của VTV.

Năm 2021, cô quyết định Bắc tiến và tham gia bộ phim 11 tháng 5 ngày với vai Tuệ Nhi cùng Thanh Sơn, Hà Trung,...


 Video: