Việt Nam

Chuyên Mục

Kiều Minh Tuấn


Nam, 1988.


Kiều Minh Tuấn sinh ra tại Vũng Tàu. ăm 2011, Kiều Minh Tuấn tham gia vở kịch đầu tiên tại sân khấu kịch 5B mang tên “Chưa yêu sao hiểu”. Kiều Minh Tuấn bắt đầu được khán giả chú ý hơn qua vai diễn “Tiến ngọng” – một tên du côn trong bộ phim điện ảnh “Bụi đời Chợ Lớn”.

Kiều Minh Tuấn tiếp tục đảm nhận vai phụ trong bộ phim điện ảnh “Scandal 2: Hào quang trở lại”. Lối diễn hài hước, hoạt ngôn cùng gương mặt nhiều cảm xúc của anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả. Năm 2015, khán giả gặp lại Kiều Minh Tuấn trong bộ phim điện ảnh “Sơn đẹp trai”.
Năm 2016, diễn viên Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong loạt phim điện ảnh: “Nắng”, “Lộc phát”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”…Sau hàng loạt vai phụ trên màn ảnh Việt, Kiều Minh Tuấn lần đầu đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh “Em chưa 18”. Thay vì những vai hài hước, nghèo hèn, anh hóa thân vào một công tử chơi bời tên Hoàng.

Với nhiều đất diễn và thoải mái thể hiện cảm xúc, Kiều Minh Tuấn xử lý những tình huống hài hước, khó đỡ của phim một cách khéo léo. Vai diễn lần này của anh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Sau đó anh đóng chính trong nhiều phim điện ảnh đình đám và là một trong những cái tên có sức hút lớn, có độ đảm bảo doanh thu phòng vé hiện nay.

Theo Wikipedia

 Video: