Việt Nam

Chuyên Mục

Võ Thành Ý (Má Cám)


Nam Tiktoker.


Chưa từng đào tạo qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào hay như sở hữu ê-kíp hùng hậu, thế nhưng các clip của hot TikToker Võ Thành Ý luôn hút người xem bởi những nội dung hấp dẫn, gần gũi, chân thật và tràn đầy tiếng cười. Võ Thành Ý bắt đầu “chơi” TikToker cách đây khoảng 3 năm và đến nay đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Không chỉ vậy, cậu bạn còn sở hữu một cộng đồng fan khá đông đảo, luôn sẵn sàng chờ đón những tác phẩm mới nhất đến từ anh chàng.

Để thành công trên nền tảng TikTok như hiện nay, Võ Thành Ý đã có một khoảng thời gian khó khăn. Bắt đầu tham gia mạng xã hội này từ năm 2017, nhưng thời điểm đó anh chàng thiếu thốn rất nhiều vật dụng để quay clip. Thậm chí, Võ Thành Ý còn từng bị bố mẹ mắng vì dám mang tất cả các loại ghế cao, ghế thấp trong nhà làm giá đỡ điện thoại.

Trong giai đoạn này dù Thành Ý đăng tải 13 video lên TikTok nhưng không hề có 1 lượt like nào. Tuy nhiên bằng sự kiên trì và không ngừng sáng tạo đã giúp cậu dần xây dựng được hình tượng “xấu lạ” rất duyên trong mắt người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện nam TikToker để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với hình ảnh mặc chiếc áo màu tím "huyền thoại", đóng vai Má Cám hung dữ mà không kém phần hài hước. Hot TikToker cho biết muốn hóa thân thành Má Cám để thể hiện hình ảnh những người mẹ ở miền quê giống mẹ mình, dù thương con nhưng vẫn cực kỳ nghiêm khắc.

Không chỉ vậy, một mình cậu hóa thân thành nhiều tuyến nhân vật khác nhau trong cùng một sản phẩm với nét diễn duyên dáng mà không ai ngờ rằng chàng trai này chưa từng được đào tạo qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào. Thành Ý chia sẻ hầu như mọi người đều rất yêu quý các nhân vật ấy bởi 9x lột tả được sự chân chất, thật thà của người miền Tây thông qua những câu chuyện, tình huống gần gũi mà mọi người đều có thể bắt gặp trong cuộc sống. Đặc biệt, mọi video đều được cậu tự lên ý tưởng, tự quay và dựng từ đầu đến cuối mà chẳng cần ê-kíp chuyên nghiệp nào.

Theo yannews và Youtube Thành Ý Official

 Video: