Gameshow

Chuyên Mục

Hòa Minzy mắc lỗi, Minh Tú, Puka thiếu nghiêm túc ở Sao nhập ngũ


Tham gia Sao nhập ngũ, Minh Tú, Puka và Anh Tú liên tục bị nhắc nhở vì thiếu nghiêm túc. Hòa Minzy cũng bật khóc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.


Sao nhập ngũ phiên bản 2022 đã trở lại với đội hình mới gồm Minh Tú, Hòa Minzy, Cara Phương, Puka, Duy Khánh, Anh Tú, S.T Sơn Thạch và streamer Độ Mixi.

Từ trước khi lên sóng, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của khán giả với đoạn trailer ngắn, gồm các cảnh như Puka bị sốc nhiệt, Anh Tú và Hòa Minzy bật khóc, Minh Tú ngất xỉu... Các nghệ sĩ Việt thậm chí bị mắng vì không nghiêm túc thực hiện quy định trong quân đội.

Anh Tú, Hòa Minzy bật khóc trong đoạn giới thiệu Sao nhập ngũ 2022.

Minh Tú và Puka thiếu nghiêm túc

Tập 1 Sao nhập ngũ 2022 chỉ gồm cảnh gặp mặt, gia nhập đơn vị và làm quen với lãnh đạo trực tiếp của dàn sao. Trong mùa mới, dàn cast trải nghiệm cuộc sống quân ngũ trong 7 ngày tại Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2 ở Bắc Giang.

Do ở gần, streamer Độ Mixi và Hòa Minzy đã có mặt từ sớm, trong khi 6 nghệ sĩ còn lại có mặt sau do phải di chuyển từ TP.HCM. Sau khi tập hợp đủ 8 thành viên, dàn cast được đưa vào gặp mặt đồng chí Phó Tham mưu trưởng Sư đoàn và giới thiệu bản thân.

Tại đây, Hòa Minzy là người đầu tiên giới thiệu bản thân theo cách trò chuyện trong quân đội. Nữ ca sĩ mắc lỗi khi chào hỏi và nhiều lần phải ngừng lại để nhờ sự trợ giúp.

Trong lúc Hòa Minzy chào hỏi, Minh Tú liên tục bật cười, đứng không ngay ngắn, nghiêm túc. Khi giới thiệu bản thân, người mẫu 31 tuổi cũng không giữ được bình tĩnh, nên bị Phó Tham mưu trưởng trách, yêu cầu giữ tác phong chỉn chu.

Minh Tú và Puka bị phê bình vì thiếu nghiêm túc trong lúc chào hỏi.

Diễn viên Puka cũng rơi vào tình trạng tương tự Minh Tú, cô không thể tự giới thiệu bản thân một cách mạch lạc, chỉn chu. Diễn viên 32 tuổi còn không lập tức lên tiếng khi được yêu cầu.

Việc này khiến đồng chí Phó Tham mưu trưởng nghiêm khắc phê bình: "Tôi không có thời gian để chờ đợi, yêu cầu đồng chí khẩn trương và nghiêm túc". Phó Tham mưu trưởng cho biết nếu Puka không thực hiện theo điều lệnh, cô sẽ bị yêu cầu bước ra khỏi hàng ngũ.

Sau khi được phân về tiểu đoàn, nhóm nghệ sĩ được chia thành hai đội nam và nữ để về phòng ở. Tại nơi ở, Minh Tú và Puka tiếp tục bị Trung đội trưởng chỉ huy trực tiếp của nhóm nhắc nhở vì liên tục mắc lỗi, không ghi nhớ chính xác cách báo cáo theo quy định.

Trái với sự vấp váp, chưa chỉn chu của Puka hay Minh Tú, Cara Phương gây ấn tượng tốt khi nói chuyện mạch lạc, dứt khoát, có tinh thần nghiêm túc, tiếp thu nhanh. Cô còn nhanh nhẹn giúp đỡ Hòa Minzy mang vali vào nơi ở, cũng như chuẩn bị đồ đạc gọn gàng, hợp lý, không bị Trung đội trưởng nhắc nhở bất kỳ lần nào.

Cara Phương được khen ngợi vì tính cách nhanh nhẹn, nói chuyện mạch lạc, rõ ràng.

Các nhân tố hài hước của chương trình

Khi vừa xuất hiện ở địa điểm tập kết, nhóm nghệ sĩ di chuyển từ TP.HCM đã trêu đùa việc S.T Sơn Thạch mang theo một bó hoa tươi vào đơn vị.

Trong nhóm nghệ sĩ nam, Anh Tú là người có hình ảnh mạnh mẽ, cứng cỏi. Tuy nhiên, nam ca sĩ thừa nhận bản thân rất nhát, dễ giật mình, thậm chí đề nghị ê-kíp chương trình về việc không giao cho anh nhiệm vụ gác đêm. Khi có mặt tại Sư đoàn 325, Anh Tú cũng nhiều lần bị chỉ huy nhắc nhở vì không nghiêm túc, hay cười đùa khi xếp hàng báo cáo.

Streamer Độ Mixi nổi tiếng trên mạng với tính cách hài hước, "tưng tửng". Nói về việc góp mặt trong Sao nhập ngũ 2022, nam streamer khẳng định sẽ cho khán giả thấy mặt tính cách thật sự ngoài đời của mình, là người trầm tính, trưởng thành hơn.

S.T Sơn Thạch mang theo hoa để tặng Sư đoàn 325 trong ngày đầu nhập ngũ.

Anh cũng có sự chuẩn bị kỹ càng khi gia nhập quân đội. Nam streamer chỉ mang theo một vali nhỏ, đựng trang phục và đồ dùng cơ bản.

Nam diễn viên Duy Khánh là người mang lại nhiều tiếng cười nhất trong tập 1 chương trình. Anh khiến khán giả thích thú với những lời nói ngập ngừng, lý lẽ hài hước.

Duy Khánh mang theo vali gồm nhiều món đồ chăm sóc da, đồ ngủ hình thú bông, tương ớt, miếng dán giữ nhiệt... Khán giả theo dõi chương trình gọi vui kiện hành lý của nam diễn viên là một "siêu thị mini". Tuy nhiên, tất cả đồ dùng của Duy Khánh đều không phù hợp với tiêu chuẩn quân đội nên anh được yêu cầu giao nộp toàn bộ lên kho giữ đồ của đại đội.

Trước yêu cầu của cấp trên, Duy Khánh xin giữ lại dao cạo râu, son dưỡng môi. Lý do của Duy Khánh không nhận được sự đồng tình của cấp trên.

Puka mang quá nhiều đồ dùng, bị Trung đội trưởng yêu cầu sửa tác phong lề mề.

Dàn cast bị trách mắng vì chưa thích nghi lối sống quân đội

Trong đoạn video được ghi hình trước khi nhập ngũ, Erik và Đức Phúc đã chuẩn bị cho Hòa Minzy nhiều món đồ dùng như quần áo ngủ, bát đũa, cặp lồng, chậu tắm, móc quần áo... Nữ ca sĩ thậm chí chuẩn bị bộ váy dài với hy vọng được mặc trong một buổi biểu diễn văn nghệ ở sư đoàn.

Tất cả vật dụng của Hòa Minzy đều không phù hợp với tiêu chuẩn cuộc sống của quân nhân. Do đó, đồ đạc của nữ ca sĩ được đưa đến kho.

Puka và Minh Tú cũng mang quá nhiều đồ dùng.

Khi thấy Puka mang theo ấm đun nước siêu tốc, Trung đội trưởng nói: "Sáng hôm nay, đồng chí có nhìn thấy các chiến sĩ thực hành bơi dưới nước không? Đó là nước nóng hay nước lạnh? Đồng chí Thơ (tên thật của Puka - PV) mang theo bình đun nước nóng là không đúng, vì vào đơn vị là để tiến hành rèn luyện".

Trong thời gian 10 phút tự sắp xếp tư trang, Duy Khánh, S.T Sơn Thạch và Độ Mixi đã tự ý rời khỏi phòng. Khi cấp trên tới kiểm tra, chỉ còn Anh Tú ở lại nơi quy định.

Việc này khiến ba thành viên nam bị phê bình nghiêm khắc, bởi ba người đã tự ý rời khỏi vị trí khi chưa xin phép hay báo cáo cấp trên. Việc này có thể dẫn đến tình trạng tự ý rời khỏi vị trí canh gác trong khi thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, nhóm thành viên nam cũng chưa hoàn thành việc sắp xếp đồ đạc thừa, vẫn còn bày vali và các món đồ không cần thiết ra sàn. Việc này khiến chỉ huy trực tiếp không hài lòng và phê bình.

Theo Zing News