Gameshow

Chuyên Mục

650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở Táo quân 2024


Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình đã công bố giá quảng cáo chương trình Gặp nhau cuối năm 2024, phát sóng đêm Giao thừa.


Ngày 10/1, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam công bố bảng đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2024 (Táo quân).

Chương trình Táo quân năm nay có thời lượng 110 phút, dự kiến lên sóng từ 20h ngày 9/2 trên các kênh của VTV.

Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khoảng thời gian 30 giây trong Táo quân là 645,5 triệu đồng. Nếu xuất hiện với thời lượng ngắn từ 10, 15 đến 20 giây, số tiền các doanh nghiệp, nhãn hàng phải trả lần lượt là hơn 322, 387 và 484 triệu đồng. Các đơn giá quảng cáo trên chưa bao gồm thuế VAT.

Hình ảnh trong Táo quân 2023. Ảnh: VFC.

So với các mùa trước, giá quảng cáo của Táo quân 2024 không biến động nhiều.

Những ngày qua, trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng... đăng tải các hình ảnh tập luyện Táo quân. NSƯT Chí Trung xác nhận góp mặt trong chương trình năm nay.

Song đến thời điểm hiện tại, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) chưa công bố thông tin chính thức về ê-kíp Táo quân năm nay - bao gồm đạo diễn và dàn nghệ sĩ tham gia, cũng như lịch ghi hình.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, vé xem buổi ghi hình Táo quân được rao bán với nhiều mức giá khác nhau.

Trong 20 năm lên sóng, Táo quân từng không ít lần gây tranh cãi, bị chê giảm sức nóng, thiếu mới mẻ. Song với một bộ phận khán giả Việt, đây vẫn được coi là món ăn tinh thần quen thuộc trong đêm 30 Tết.

Táo quân 2023 đánh dấu 20 năm chương trình ra mắt và quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia nhất từ trước đến nay. Thay vì màn lên chầu và báo cáo như mọi năm, chương trình được dàn dựng thành hình thức hội thi mang tên Táo bạo, lấy ý tưởng từ các cuộc thi sắc đẹp. Xuân Bắc và Công Lý cũng trở lại chương trình gây xúc động.

Zing News