Việt Nam

Chuyên Mục

Tiểu Màn Thầu


Youtuber, Food reviewer.


Tiểu Màn Thầu là một food reviewer, TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là với giới trẻ Hà thành hiện nay. Cô nàng gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài mũm mĩm dễ thương cùng cách nói chuyện gần gũi, không kém phần nhí nhảnh của mình. Từ những video giới thiệu, nêu nhận xét về đồ ăn ban đầu, Tiểu Màn Thầu đã phát triển tên tuổi của mình bằng nhiều nội dung đa dạng, sáng tạo khác để thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tiểu Màn Thầu

Cô là sinh viên năm 4 chuyên ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng hiện nay, ngoài vai trò là một người sáng tạo nội dung hay food reviewer, Tiểu Màn Thầu còn đang làm thêm trong lĩnh vực Marketing.

Ban đầu, cô nàng vốn chỉ thường xuyên viết những bài đăng liên quan đến đồ ăn trong những hội nhóm lớn trên Instagram hoặc Facebook. Sau đó, do cảm thấy phù hợp với công việc và được các anh chị đồng nghiệp động viên, Tiểu Màn Thầu bắt đầu tham gia chơi TikTok và thực hiện quay các clip review món ngon, địa điểm ăn uống nổi tiếng cho giới trẻ ở Hà Nội từ cuối tháng 12/2020. Tuy nhiên, thời điểm ấy Tiểu Màn Thầu vẫn chưa quá nổi tiếng vì đã có rất nhiều tên tuổi đàn anh, đàn chị đi trước cũng rất thành công trong lĩnh vực này và có một lượng fan nhất định.
Tuy nhiên, sau hơn 8 tháng miệt mài theo đuổi công việc mà mình đam mê với tên gọi là Tiểu Màn Thầu, những video của cô nàng này dần xuất hiện và phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, YouTube và Facebook.

Hiện nay, kênh TikTok của Tiểu Màn Thầu đã có tới 1,4 triệu người theo dõi. Mỗi clip Thương đăng tải đều thu về hàng trăm nghìn lượt xem, đôi khi lên đến cả vài triệu view và đứng đầu top xu hướng. Ngoài ra, kênh YouTube của của Tiểu Màn Thầu cũng đạt 263 nghìn lượt đăng ký và fanpage Facebook có hơn 345 nghìn người theo dõi. Đây quả thực là những con số rất đáng ngưỡng mộ đối với một food reviewer trẻ tuổi mới vào nghề. Từ đó, cô chính thức bước chân vào đội ngũ những hot TikToker chuyên review đồ ăn nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội.
Không chỉ gây ấn tượng bởi sự hoạt bát, dễ thương mà Tiểu Màn Thầu còn có phong cách ăn mặc đúng chất độ tuổi học sinh sinh viên, nhưng vẫn phần nào toát lên sự cá tính, năng động của riêng mình.

Theo yannews và Youtube Tiểu Màn Thầu

 Video: