Top 50

Chuyên Mục

Army of Thieves - Đội quân đạo tặc


Hài kịch.


Ludwig Dieter đang sống một cuộc sống như một nhân viên giao dịch ngân hàng ở Potsdam và có tên thật là Sebastian. Tin tức về sự bùng phát zombie ngày càng tăng ở Nevada thống trị tin tức quốc tế nhưng ảnh hưởng của nó vẫn chưa đến được lục địa Châu Âu, mặc dù điều này không ngăn được Ludwig gặp ác mộng về zombie.
Ludwig cũng sản xuất các video YouTube về việc phá két sắt trong thời gian rảnh rỗi mà không được chú ý cho đến khi một video nhận được bình luận từ một nhân vật bí ẩn mời anh ta tham gia một cuộc thi phá két ngầm trong thành phố. Ludwig tham dự cuộc thi và giành chiến thắng trong cuộc thi, nơi anh được chào đón bởi Gwendoline, một tên trộm đồ trang sức lành nghề, người tiết lộ mình là nhân vật bí ẩn đã nhận xét về video trên YouTube của Ludwig.
Gwendoline tuyển Ludwig vào một nhóm trộm bao gồm cô, hacker lão luyện Korina, tài xế đi nghỉ dưỡng Rolph và tay súng Brad Cage với ý định đột nhập vào ba ngân hàng có ba két sắt do thợ khóa huyền thoại Hans Wagner tạo ra và hiện đang thuộc về tỷ phú Bly Tanaka. Các két sắt sẽ ngừng hoạt động trong vòng chưa đầy một tuần, có nghĩa là thời gian không còn nhiều để bất kỳ kẻ trộm nào đột nhập vào chúng. Cùng nhau, phi hành đoàn thực hiện thành công vụ trộm chiếc két sắt đầu tiên ở Paris nhưng trốn thoát với số tiền tối thiểu so với số tiền thực sự nằm trong két, điều này được Gwendoline chứng minh rằng thách thức và danh tiếng tốt hơn bất kỳ khoản lợi nhuận lớn nào.
Diễn viên: Nathalie Emmanuel, Ruby O. Fee, Stuart Martin
Năm phát hành: 2021

Theo Wikipedia và Netflix

 Video: