Top 50

Chuyên Mục

Tick tick ... boom


Phim âm nhạc.


Tick, Tick... Boom! là một bộ phim ca nhạc tiểu sử của Mỹ năm 2021 do Lin-Manuel Miranda làm đạo diễn (trong phim đầu tay đạo diễn của anh ấy) từ kịch bản của Steven Levenson, dựa trên vở nhạc kịch cùng tên của Jonathan Larson. Phim kể về một nhà soạn nhạc sân khấu đầy tham vọng phải chịu đựng cuộc khủng hoảng 1/4 cuộc đời khi anh ấy gần 30 tuổi và không cảm thấy gần với ước mơ của mình.
Tại một cuộc hội họp bạn bè, gia đình và các chuyên gia trong ngành, bao gồm cả Sondheim. Karessa mang bài hát mới "Come to Your Senses" đến, và Jonathan tưởng tượng Susan sẽ hát bài hát đó. Anh ấy nhận được lời khen ngợi nhưng không có đề nghị sản xuất Superbia. Rosa nói với anh rằng anh phải tiếp tục viết, hy vọng rằng điều gì đó sẽ thành công, nhưng anh có thể sẽ phải đối mặt với nhiều sự từ chối hơn.
Vào buổi sáng sinh nhật lần thứ 30 của Jonathan, Sondheim gọi điện, chúc mừng anh ấy đến hội thảo và muốn nói thêm về Superbia, nâng cao tinh thần của anh ấy. Tổ chức tiệc sinh nhật của mình tại Moondance Diner, với sự tham dự của bạn bè, anh cảm thấy nhẹ nhõm khi biết tin Freddy sẽ được xuất viện. Cô tiết lộ rằng anh đã chết vì chứng phình động mạch chủ chưa được chẩn đoán vào đêm trước khi Rent bắt đầu xem trước Off-Broadway. Anh ấy chưa bao giờ trải qua thành công mà anh ấy mong muốn, nhưng công việc của anh ấy vẫn tiếp tục.
Diễn viên: Andrew Garfield, Alexandra Shipp
Năm phát hành: 2021

Theo Netflix

 Video: