Top 50

Chuyên Mục

CUỘC THẢM SÁT BẮT ĐẦU – VENOM 2


Khoa học viễn tưởng, Hành động.


Cuộc thảm sát bắt đầu - Venom 2

Venom là một trong những phản anh hùng được yêu thích bậc nhất trong thế giới phim siêu anh hùng hiện nay. Mặc dù phần 1 bị giới phê bình chê tơi tả nhưng phim vẫn rất thành công ở phòng vé và chiếm được tình yêu của người hâm mộ. Chính vì vậy phần 2 của thương hiệu phim này đã nhanh chóng được Sony bật đèn xanh sản xuất và phát hành trong năm 2021, thế nhưng mọi thứ có vẻ như tiếp tục lặp lặp khi Venom 2 vẫn ăn cà chua thối trên Rotten Tomatoes và lại tạo ra các kỷ lục phòng vé hậu đại dịch Covid-19.
Venom phần 2 tiếp tục xoay quanh chàng phóng viên Eddie Brock (do Tom Hardy thủ vai) cùng chung sống với loài cộng sinh trùng ngoài hành tinh Venom. Venom: Let There Be Carnage nối tiếp câu chuyện ở phần 1, Venom sống sót và quyết định ở lại Trái Đất vì yêu quý hành tinh này.
Ở phần đầu, phim tập trung vào mâu thuẫn của cặp người - sinh vật cộng sinh khi chung sống trong một thân thể, đồng thời giới thiệu kẻ ác là gã sát nhân hàng loạt Cletus Kasady (Woody Harrelson) - gã sát nhân hàng loạt đang bị FBI giam giữ. Cletus Kasady đã từng xuất hiện trong đoạn after-credit của Venom 1. Cụm từ "carnage" ám chỉ cá thể được sinh ra từ tế bào của Venom. Mặc dù cũng lựa chọn hình thức cộng sinh để không làm tổn hại vật chủ, Carnage lại đen tối, ngông cuồng hơn Venom gấp bội phần. Màn chiến đấu giữa 2 quái vật nổ ra khá dữ dội, nhất là khi Carnage trở nên hùng mạnh hơn Venom, sẵn sàng ra tay tàn bạo. Cuộc đấu giữa hai symbiote dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn.
Diễn viên: Tom Hardy, Woody Harrelson
Năm phát hành: 2021

Theo Kenh14, biluu.net và Sony Pictures Entertainm

 Video: