Top 50

Chuyên Mục

Love hard


Hài, lãng mạn.


Love hard

Bộ phim có sự tham gia của Nina Dobrev, Jimmy O. Yang và Darren Barnet, kể về một phụ nữ trẻ đến quê hương của người yêu trên mạng vào dịp Giáng sinh, nhưng phát hiện ra cô ấy đã bị lừa.
Một phụ nữ trẻ ở Los Angeles phải lòng một người đàn ông trên một ứng dụng hẹn hò và đi đến quê hương Bờ Đông của anh ta để gây bất ngờ cho anh ta vào dịp Giáng sinh, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy đã bị lừa. Natalie rất tức giận, nhưng biết rằng người đàn ông có những bức ảnh mà Josh sử dụng, Tag Abbott, lại sống ở cùng một thị trấn. Josh, một người bạn cũ của Tag, đề nghị sắp đặt chúng nếu cô ấy giả làm bạn gái của anh ấy trong kỳ nghỉ. Natalie đồng ý ở lại với gia đình Lin.
Sau hàng loạt các sự kiện, Natalie có một bài phát biểu nói sự thật với mọi người trong bữa tiệc và sau đó rời khỏi nhà Lin. Được Natalie động viên, Josh nói với cha rằng anh không còn muốn điều hành cửa hàng của gia đình và mong muốn bắt đầu kinh doanh nến.
Chờ đợi tại nhà nghỉ qua đêm trước chuyến bay buổi sáng, Natalie nhìn thấy hồ sơ mới của Josh trên ứng dụng hẹn hò, điều này làm nổi bật con người thật của anh ấy. Cô nhận ra mình đang yêu Josh và quay trở lại nhà anh.
Diễn viên: Nina Dobrev, Jimmy O. Yang và Darren Barnet
Năm phát hành: 2021

Theo Netflix

 Video: