Top 50

Chuyên Mục

Emma


Hài hước, Chính kịch.


Emma

Bộ phim kể về câu chuyện của Cô Emma Woodhouse (Anya Taylor-Joy), một phụ nữ trẻ giàu có và thanh lịch sống với cha mình ở Anh thời Regency. Một cái gì đó của một 'ong chúa' trong thị trấn nhỏ ngủ yên của cô ấy, Emma tự làm hài lòng mình với sự mai mối và can thiệp vào cuộc sống lãng mạn của những người thân thiết nhất với cô ấy.
Emma phải vượt qua những thử thách của quá trình trưởng thành, xung đột tình bạn và những trận đấu lầm lạc trước khi cô có thể nhận ra tình yêu đã ở đó suốt đời và khiến cô 'hạnh phúc mãi mãi'.
Phim nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình và thu về 26 triệu đô la trên toàn thế giới. Bộ phim đã nhận được hai đề cử Giải Oscar cho Thiết kế trang phục đẹp nhất và Trang điểm và Tạo mẫu tóc đẹp nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 93, cũng như một đề cử Thiết kế trang phục đẹp nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh Quốc lần thứ 74 và Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim hài hoặc Đề cử nhạc kịch (cho Taylor-Joy) tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 78.
Diễn viên: Johnny Flynn, Josh O'Connor, Callum Turner
Năm phát hành: 2020

Theo Wikipedia, motphimtv.com và Focus Features

 Video: