Top 50

Chuyên Mục

Night teeth - Nanh sắc trong đêm


Khoa học viễn tưởng.


Night teeth - Nanh sắc trong đêm

Night Teeth là một bộ phim kinh dị về ma cà rồng của Mỹ năm 2021 do Adam Randall đạo diễn với kịch bản của Brent Dillon. Night Teeth theo chân Benny – một nhà sản xuất EDM bảnh bao, đầy hy vọng – khi anh thay thế cho anh trai mình trong công việc tài xế. Anh ta không hề hay biết, các cô gái đều là ma cà rồng. Ma cà rồng đã chung sống hòa bình với con người trong nhiều thế kỷ, chỉ cho ăn khi có sự đồng ý.
Victor, một chúa tể ma cà rồng giàu có, người đã trở nên buồn chán và bất mãn với cuộc sống của mình, đang lên kế hoạch phá hoại hệ thống bằng cách bắt cóc bạn gái của Jay, phá bỏ thỏa thuận đình chiến với Boyle HeightsAnh trai của anh, Jay, vì một lý do nào đó không rõ, đang phải gánh nặng việc tiêu diệt những ma cà rồng đã vi phạm “hiệp định đình chiến” ở Boyle Heights.
Tuy nhiên, điều mà Jay không nhận ra là anh ta đã khiến Benny gặp nguy hiểm trực tiếp. “Công việc” của Benny trong đêm là hộ tống hai ma cà rồng xung quanh Los Angeles, thực hiện sứ mệnh của họ là uống sạch máu của những người vô tội và giành quyền kiểm soát LA cho ông chủ của họ, cậu bé nổi loạn Victor (Alfie Allen).
Diễn viên: Megan Fox và Sydney Sweeney
Năm phát hành: 2021

Theo Netflix và SSphim

 Video: