Top 50

Chuyên Mục

Hypnotic - Thôi miên


Kinh dị.


Hypnotic - Thôi miên

Siegel đóng vai một phụ nữ đang hồi phục sau thảm kịch, Jenn, người quyết định đưa ra một liệu pháp điều trị. Jason O’Mara (Marvel’s Agents of SHIELD, The Man in the High Castle) đóng vai Tiến sĩ Meade, một nhà tâm lý học, trong vài câu thoại, gợi ý cho Jenn rằng cô ấy đã bị thôi miên ngay tại chỗ, trong buổi đầu tiên của cô ấy.
Anh ấy quyến rũ, thông minh và ấm áp, nhưng mối quan hệ bình thường của anh ấy với khách hàng của anh ấy nên làm cho cờ đỏ nổi lên. Trên thực tế, Jenn nói đùa về ranh giới mờ nhạt. Tuy nhiên, Gina sau đó thuyết phục cô đặt một buổi với anh ta. Lúc đầu, việc khai thác tiềm thức của cô ấy có vẻ là một ý tưởng khả thi, và nó có vẻ diễn ra tốt đẹp.
Trong những tuần tiếp theo, Jenn thấy mình có những giấc mơ kỳ lạ và sau đó thực sự mất thời gian. Tất cả dẫn đến việc Jenn đào sâu vào những tội ác trong quá khứ liên quan đến cáo buộc chống lại một nhà trị liệu thôi miên lừa đảo, một thám tử đáng tin cậy, một nửa trong vụ án (do Dule Hill của Psych thủ vai), và nhận ra rằng giờ đây cô ấy bất lực trước Tiến sĩ Meade vì anh ta có thể thôi miên cô ấy bằng một từ duy nhất.
Diễn viên: Kate Siegel
Quốc gia: Mỹ
Năm phát hành: 2021

Theo Netflix

 Video: