Top 50

Chuyên Mục

The Invisible Man


Kinh dị, Khoa học viễn tưởng.


The Invisible Man

The Invisible Man là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 2020 được viết và đạo diễn bởi Leigh Whannell. Nó kể về một người phụ nữ tin rằng cô đang bị người bạn trai vũ phu và giàu có của mình theo dõi ngay cả sau khi anh ta tự tử. Cuối cùng cô suy luận rằng anh ta có được khả năng trở nên vô hình.
Để thoát khỏi Adrian – người bạn trai gia trưởng, thích kiểm soát và bạo hành mình, Cecilia đã cho thuốc ngủ vào ly nước của người mình yêu. Khi người yêu đã ngủ say, cô vội đi rửa ly nước chứa phần thuốc còn lại để phi tang, sau đó lén lấy hành lý cất trong tủ đồ, tắt hết chuông báo động và camera để trốn thoát ra ngoài. Khi đã ra đến ga ra xe, chú chó Zeus của Adrian xuất hiện. Cecilia muốn mang chú theo nên gỡ vòng cổ cho Zeus, ai dè Zeus đụng phải thân xe ô tô và tiếng còi vang lên. Cecilia hốt hoảng leo tường, băng qua khu rừng và chạy thẳng đến con đường – nơi cô đã hẹn em gái mình tới đón.
Đúng lúc đó, Adrian tỉnh dậy, đuổi theo và bắt kịp chị em Cecilia nhưng 2 người đã phóng ô tô chạy thoát. Cecilia đến nhà của bố con James và Sydney – một người bạn thân của cô, đồng thời dặn em gái mình không được lui tới đây để tránh bị lộ. Suốt 2 tuần sau đó, Cecilia vẫn bị ám ảnh, lo sợ Adrian bắt về nên cô không dám bước chân ra đường nửa bước.
Diễn viên: Elisabeth Moss, Aldis Hodge, Storm Reid, Harriet Dyer
Năm phát hành: 2020

Theo Wikipedia, motphimtv.com và Universal Pictur

 Video: