Top 50

Chuyên Mục

Tình Yêu Nhỏ Của Tôi - This Little Love of Mine


Tâm lý tình cảm.


Tình Yêu Nhỏ Của Tôi - This Little Love of Mine

Tình Yêu Nhỏ Của Tôi - This Little Love of Mine kể về Laura Price là một luật sư thành công ở San Francisco trên đỉnh cao của sự thăng tiến - khác xa với thời thơ ấu của cô lớn lên trên một hòn đảo nhiệt đới với những người bạn thân nhất là Chip và Gem. Khi khách hàng lớn nhất của công ty - ông nội của Chip - yêu cầu Laura đi du lịch đến hòn đảo và giao một hợp đồng để Chip trở thành người thừa kế của mình, cô ấy đã bỏ lại công việc hành nghề của mình và hôn phu Owen để thuyết phục người bạn thời thơ ấu của mình ký một hợp đồng giúp anh ta trở thành tỷ phú.
Tuy nhiên, Chip quyết tâm không đi theo bước chân của ông nội, thích sống một cuộc sống vô tư, câu cá, chèo thuyền, đi bộ đường dài và cưỡi ngựa. Anh ta cảm thấy vui khi gặp lại Laura, người bạn thân thuở thơ ấu của mình.
Nhưng anh cảm thấy cô ấy đã khác trước rất nhiều, không còn là cô bé ngày xưa mà anh từng biết. Laura thấy mình đang kết nối lại với quá khứ và khám phá ra những gì cô ấy đang thiếu trong một cuộc sống đầy áp lực. Họ cùng nhau khám phá ra những giá trị và tham vọng chung mà họ hy vọng sẽ làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Diễn viên: Saskia Hampele, Lynn Gilmartin, Liam McIntyre
Năm phát hành: 2021

Theo SSphim và The Steve Jaggi Company

 Video: