Top 50

Chuyên Mục

Top Gun: Maverick – Phi công siêu đẳng: Maverick


Hành động, Chính kịch.


Phi Công Siêu Đẳng Maverick là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, hành động. Lấy bối cảnh ở thời bình, bộ phim xoay quanh những cuộc chiến đấu gay cấn và kịch tính trên bầu trời của chàng phi công Pete “Maverick” Mitchell.
Tuy nhiên, Maverick còn phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm của những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa. Mở đầu trailer, người xem sẽ cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh phủ đầy tuyết vô cùng hùng vĩ với cảnh máy bay chao lượn trên nền trời rộng lớn.
Giờ đây, Maverick đã trở thành một “huyền thoại” và được giao nhiệm vụ đào tạo một nhóm phi công ưu tú. Tuy nhiên, trong nhóm học viên này, Maverick bất ngờ “chạm trán” với một người đặc biệt liên quan đến quá khứ ám ảnh của anh. Trung úy Bradley Bradshaw – học viên mang biệt danh Rooster (Gà Trống) chính là con trai của Nick Bradshaw, người bạn quá cố nhiều duyên nợ của Maverick trong phần trước đó.
Bên cạnh đó, khán giả cũng thấy Maverick rơi vào tình huống nguy hiểm bất ngờ. Công việc của phi công thử nghiệm có lẽ ẩn chứa nhiều nguy cơ không kém gì phi công thực chiến. Nhiệm vụ cuối cùng này sẽ đẩy anh tới quyết định vô cùng quan trọng. Phi Công Siêu Đẳng Maverick sẽ khiến khán giả “nghẹt thở” trong những phút giây căng thẳng, đầy kịch tính như đang ở ngoài chiến tuyến.
Diễn viên: Tom Cruise, Val Kilmer, Miles Teller
Năm phát hành: 2020

Theo koicine.com, luotphim.tv và Paramount Picture

 Video: