Top 50

Chuyên Mục

The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It - Ám ảnh kinh hoàng: Ma xui quỷ khiến


Kinh dị, siêu nhiên.


Năm 1981, hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren tham dự một buổi trừ tà cho cậu bé 8 tuổi David Glatzel ở Brookfield, Connecticut. Linh hồn quỷ dữ chiếm lấy thân thể của David quá mạnh, lễ trừ tà gần như vô hiệu, khiến linh mục Gordon bất tỉnh và Ed bị đau tim. Trong lúc nguy cấp, Arne Johnson, bạn trai của chị David - Jessica Strong, đã thách thức con quỷ chiếm lấy linh hồn của chính mình, con quỷ rời khỏi thân xác David và chiếm hữu Arne. Chỉ Ed là người biết được chuyện đó, nhưng do chấn động mạnh khiến ông không thể nói và rơi vào tình trạng hôn mê.
Ed được đưa đến bệnh viện và qua cơn nguy kịch, nhưng tim của ông bị yếu đi, không thể vận động mạnh và cần dùng thuốc. Cùng thời gian đó tại nhà Glatzel, Arne bắt đầu nhìn thấy những sự bất thường và sự hiện hữu của linh hồn tà ác. Linh mục Gordon đến thăm Ed vẫn bất tỉnh trên giường bệnh và được Lorraine kể chuyện vì sao hai người yêu nhau. Ngày hôm sau, Ed tỉnh lại và kể lại toàn bộ sự việc. Lorraine gọi điện thoại đến đồn cảnh sát và cảnh báo về thảm kịch có thể xảy ra.
Chú của Arne, Bruno, mời anh ấy vào nhà để sửa dàn âm thanh và uống bia. Tâm trí của Arne càng không ổn khi tiếng nhạc quá ồn cùng với bầu không khí đó. Ngay tại thời điểm này, Arne đã bị che mắt bởi con quỷ và giết chết Bruno. Cảnh sát bắt giữ Arne khi tìm thấy anh đứng trên đường với áo và hai bàn tay dính đầy máu. Trong đồn, Arne kể lí do tại sao sự việc lại xảy ra, và cầu xin sự giúp đỡ từ hai vợ chồng.
Diễn viên: Vera Farmiga, Patrick Wilson
Năm phát hành: 2021

Theo Wikipedia, SSphim và Warner Bros. Pictures

 Video: