Top 50

Chuyên Mục

Quá nhanh quá nguy hiểm 9 – Fast and Furious 9


Hành động.


Quá nhanh quá nguy hiểm 9 – Fast and Furious 9

Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ (tên gốc tiếng Anh: F9: The Fast Saga hoặc Fast & Furious 9) là một bộ phim hành động sắp ra mắt của Mỹ do Justin Lin đạo diễn và Daniel Casey viết kịch bản. Phần tiếp theo của The Fate of the Furious 2017, đây sẽ là phần thứ chín của mạch truyện chính trong loạt phim The Fast Saga và bộ phim dài thứ mười được phát hành tổng thể.
Bộ phim sẽ có sự tham gia của Vin Diesel, John Cena, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, Sung Kang, Helen Mirren và Charlize Theron. Trong phim, Dominic Toretto (Diesel) và gia đình của anh phải đối mặt với một kẻ thù nguy hiểm mới tên Jakob (Cena), em trai của Dominic, cũng như mối đe dọa cũ của họ là Cipher (Theron).
Những tưởng rằng sau mọi chuyện, Dominic Toretto và Letty sẽ được sống trong những ngày tháng yên bình cùng đứa con trai bé nhỏ. Tuy nhiên, những kẻ thủ ác lại âm mưu chống phá thế giới một lần nữa buộc Toretto cùng những người bạn phải xách balo lên và đi giải cứu. Chuyến phiêu lưu lần này của anh không hề đơn giản vì phải chống lại những công nghệ hiện đại cũng như đối thủ của anh lại là một người vốn rất thân thiết của anh trước đây.
Diễn viên: Vin Diesel, John Cena, Michelle Rodriguez
Năm phát hành: 2021

Theo Wikipedia, motphimtv.com và BHD Star Cineplex

 Video: