Top 50

Chuyên Mục

Vô hạn - Infinite


Hành động, Khoa học viễn tưởng.


Vô hạn - Infinite

Trong thế giới hiện đại, tồn tại 2 thế lực: The Believers sử dụng kiến thức để bảo vệ, phát triển nhân loại và The Nihilists sử dụng sức mạnh khoa học công nghệ để tận diệt nhân loại...trong kiếp cuối cùng của mình Treadway và đồng đội đã cướp được The Egg ở Mehico, nhưng họ bị Bathurst đánh chặn, mọi người đều chết, The Egg mất tích!
Đến với năm 2021, Evan McCauley chỉ nhà người bình thường, tìm kiếm công việc, bị ảo giác kỳ lạ về mọi thứ trong cuộc sống, vào 1 đêm không trăng, có sao, anh mơ hồ tự nhìn bản thân theo ký ức thấy trong ảo giác, rèn 1 cây kiếm Nhật để chém dưa leo ăn chơi, mang nó đến chỗ Ronny đổi lấy thuốc hút, rồi xung đột xảy ra, Evan chạy thoát nhưng đứng trên bờ tường ở NewYork, anh lại thấy cả vùng núi tuyết khổng lồ...té xỉu vì tưởng sắp được đi du lịch thế giới giữa mùa Covid.
Tỉnh dậy trong nhà giam ở sở cảnh sát, bước vào phòng là Bathurst vừa là đồng đội vừa là kẻ thù truyền kiếp với Treadway, hắn hỏi anh về những hình ảnh mà anh thấy ở là gì? có nhớ rõ nó xảy ra như thế nào không? Evan như trên trời rơi xuống, không biết gì hết... Họ tiết lộ cho anh rằng những ký ức mơ hồ đó của anh có thể là thật - nhưng chúng là từ nhiều kiếp trước.
Diễn viên: Mark Wahlberg, Chiwetel Ejiofor, Sophie Cookson
Năm sản xuất: 2021

Theo SSphim và Youtube ONE Media

 Video: