Top 50

Chuyên Mục

Lộ tẩy


Kinh dị, tội phạm.


Lộ tẩy

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1950, tay xã hội đen Curt Goynes cần một khoản tiền để có thể rời thị trấn, và anh ta đã nhận công việc đe dọa một gia đình như một phần của kế hoạch tống tiền, cùng với tên xã hội đen Ronald và Charley. Người thuê họ là Doug Jones đã gửi họ tới ngôi nhà của một kế toán tên là Matt, nơi họ sẽ bắt gia đình làm con tin trong khi đưa Matt đến văn phòng nơi anh ta làm việc, với mục đích lấy một tài liệu từ két sắt của sếp nhưng kết quả là nó trống rỗng.
Matt tuyệt vọng và đã quyết định mang tài liệu giả cho Doug, sau đó quay về nhà, nơi Charley chuẩn bị hành quyết cả gia đình, trước sự ngạc nhiên của Curt và Ronald. Không muốn tham gia vào vụ thảm sát, Curt đã giết Charley. Doug gọi đến ngôi nhà sau khi phát hiện ra tài liệu là giả. Anh ta ra lệnh cho Curt giết cả gia đình và Ronald.
Nhưng Curt và Ronald đã rời đí sau khi Curt hướng dẫn gia đình khai báo cảnh sát rằng Charley đang ở một mình và Matt đã giết Charley để tự vệ. Thám tử Joe Finney tỏ ra ngờ vực về lời khai của gia đình. Khi cảnh sát rời đi, Curt, Doug và Matt đến nhà ông chủ Matt để lấy tài liệu thật, hoá ra là kế hoạch cho một bộ phận xe hơi mới.
Diễn viên: Don Cheadle, Benicio del Toro, David Harbour, Jon Hamm
Năm sản xuất: 2021

Theo SSphim và Youtube HBO Max

 Video: