Top 50

Chuyên Mục

Army Of The Dead - Đội quân người chết


Kinh dị, hành động.


Army Of The Dead

Đội quân người chết - Army of the Dead là bộ phim thuộc thể loại Zombie của Mỹ được phát hành vào năm 2021 của đạo diễn Zack Snyder, với kịch bản do anh đồng sáng tác với Shay Hatten và Joby Harold, dựa trên một câu chuyện bởi Snyder.
Army Of The Dead (2021) theo chân một nhóm lính đánh thuê trong bối cảnh dịch zombie đã bùng phát khắp nơi ở Las Vegas. Trước khi việc này diễn ra tồi tệ hơn, họ quyết định thực hiện phi vụ cuối cùng đánh cược bằng cả mạng sống. Nhóm người xông pha vào khu vực cách ly nguy hiểm để thực hiện phi vụ trộm lớn nhất chưa từng được thực hiện từ trước đến nay.
Trong phần mở đầu của bộ phim, một sự va chạm đầy cảm hứng giữa hài kịch, tàn sát và câu chuyện hậu trường hoàn toàn xuất sắc, vạch ra nguồn gốc của sự lây nhiễm đã biến các cô gái biểu diễn, những kẻ giả danh Elvis và con hổ tên Valentine thành những kẻ cuồng ăn thịt. Nói cách khác, Vegas vẫn đang hút cạn hầu bao của du khách, nhưng bây giờ đang rơi vào sự kiệt quệ về mặt nghĩa đen.
Bên ngoài thành phố vội vã có tường bao quanh, một số ít những người sống sót phải dời đi, đang lên kế hoạch can đảm để đánh cấp một kho tiền chứa 200 triệu đô la. Bên cạnh Matthias Schweighöfer trong vai người đi săn giỏi và Tig Notaro trong vai anh chàng phi công cứng rắn. Tất cả những gì chúng ta biết là họ chỉ có vài giờ để giành lấy chiến lợi phẩm trước khi quả bom hạt nhân xóa sổ toàn bộ thành phố vào ngày 4 tháng 7.
Với nhịp độ khá đồng đều và phần nhạc nền bắt tai, Army of the Dead là bộ phim giật gân khá kỳ lạ. Những hình ảnh nghiệt ngã về những người bị tị nạn, bị cách ly và đám zombie tạo nên sự ảm đạm trái ngược với tác phẩm vui nhộn của nó.
Diễn viên: Dave Bautista, Ella Purnell, Tig Notaro
Năm sản xuất: 2021

Theo SSphim, motphimtv.com và Netflix

 Video: