Top 50

Chuyên Mục

Những Chàng Trai Năm Ấy - Tái Bút: Em Vẫn Yêu Anh - To All the Boys: P.S. I Still Love You


Tâm lý tình cảm.


Những Chàng Trai Năm Ấy - Tái Bút: Em Vẫn Yêu Anh - To All the Boys: P.S. I Still Love You

Trường trung học của Lara Jean Covey thiết lập một chương trình tình nguyện; trong khi bạn trai Peter Kavinsky của cô tình nguyện với bạn bè của anh ấy, Lara Jean đến Nhà Hưu trí Belleview, nơi chị gái Margot của cô đã đi.
Vào ngày đầu tiên đến đây, cô gặp Stormy, một bà già lập dị mà Margot thường nhắc đến và phát hiện ra rằng John Ambrose McClaren cũng đang tình nguyện tại Belleview. Họ nói về một bức thư tình mà cô đã viết cho anh nhiều năm trước, và anh để cô đọc bức thư miễn là sau đó cô sẽ trả lại cho anh. Lara Jean không thể ngừng suy nghĩ về cuộc trò chuyện của họ và ngoài ra, cô thường xuyên bất an về mối quan hệ của mình với Peter vì cô ấy không thể ngừng so sánh mình với bạn thân cũ và bạn gái cũ của Peter, Gen.
Vào ngày lễ tình nhân, Lara Jean chứng kiến ​​cảnh các bạn cùng lớp của mình được serenade bởi các nhóm acapella đặc biệt và được một người bạn cho biết rằng Peter đã gửi một nhóm đến serenade Gen mọi thời kỳ, khi họ vẫn còn hẹn hò. Điều này làm tăng sự bất an của cô ấy, mặc dù cô ấy đã quên điều này khi gặp Peter vào cuối ngày hôm đó.
Trong khi làm tình nguyện viên tại Belleview, Lara Jean và John Ambrose thân nhau hơn và ném Quả bóng sao cho Belleview sau khi phát hiện ra một số đồ trang trí cũ; Anh ấy dường như đang nảy sinh tình cảm với cô ấy, người đã không nói với anh ấy về mối quan hệ của cô ấy với Peter.
Ngày hôm sau, Lara Jean xin lỗi John Ambrose vì đã không nói cho anh ta biết về Peter, và sau đó mặc quần áo cho trò chơi của Peter. Cô đối mặt với Peter và nhận ra rằng Peter không ngừng nói chuyện với Gen và trong chuyến đi trượt tuyết, Peter đã lên kế hoạch quay lại với Gen vào đêm đó. Khi Peter đang gấp rút tham gia trò chơi, anh ấy nói với Lara Jean rằng họ sẽ phải nói về chuyện này sau, nhưng cô ấy quá đau khổ và chia tay với anh ấy. Sau đó, cô đến ngôi nhà trên cây và gặp Gen, người tiết lộ rằng Peter chỉ đang an ủi cô khi cha mẹ cô đang ly thân. Cô đến gặp Peter vì anh cũng đã trải qua cùng một kinh nghiệm, rằng Peter phát điên vì Lara Jean, và cô không nên nghi ngờ anh. Cô ấy cũng tiết lộ rằng trên thực tế, cô ấy đã đặt một chiếc vòng tay tình bạn giống hệt của Lara Jean trong viên nang, và quá xấu hổ khi đưa nó ra. Lara Jean nhận ra rằng chính cô ấy chứ không phải Peter, người luôn có Gen trong tâm trí, và làm lành với Gen.
Vào đêm vũ hội của những người nghỉ hưu, Stormy đưa cho Lara Jean một chiếc váy và trang điểm. Lara Jean nhận ra rằng cô ấy thực sự yêu Peter và không có tình cảm với John. Cô xin lỗi anh và chạy ra ngoài, ngạc nhiên khi thấy Peter đang đợi cô bên ngoài. Họ hôn nhau và làm lành, và trong phần lồng tiếng kết thúc, Lara Jean nói rằng cô ấy đã muốn có một mối quan hệ như cổ tích với Peter, nhưng hiện tại đã hài lòng với những gì cô ấy có.
Diễn viên: Lana Condor, Noah Centineo, Jordan Fisher
Năm sản xuất: 2020

Theo Wikipedia, luotphim.tv và Netlix

 Video: