Top 50

Chuyên Mục

America: The Motion Picture - Nước Mỹ: Phim Điện Ảnh


Chính kịch, hoạt hình.


America: The Motion Picture - Nước Mỹ: Phim Điện Ảnh

America: The Motion Picture thuộc thể loại hài đen, nên không thiếu những cảnh máu me, bạo lực pha lẫn các màn tuế táo của các bậc “Ông cha nước Mỹ”. Bộ phim khiến mình thích mê, xem cuốn không tưởng, trước những màn combo đánh đấm đẹp mắt, đầy lực dán nhãn 18+.
Nước Mỹ: Phim Điện Ảnh - America: The Motion Picture (2021) xoay quanh câu chuyện về George Washington với bàn tay gắn răng cưa cùng với người anh em nghiện bia am Adams gia nhập hội 'anh hùng' nước Mỹ, nhằm chống lại quân đội Anh. Bộ phim mang đến tiếng cười châm biếm, và những khung cảnh giải trí vui mắt vui tai.
Thông qua phiên bản “làm mới” của một câu chuyện tưởng chừng xưa như Trái đất, phim cũng khắc họa những vấn đề tiêu cực mà nước Mỹ hiện đại vẫn mắc phải. Đó là vấn đề phân biệt giới tính, khi dân Mỹ ngao ngán trong một buổi biểu diễn âm nhạc, nhưng vỗ tay tán thưởng khi một nữ nghệ sĩ bị trần nhà rơi vào đầu. Hay như lý do dân Mỹ ghét dân Anh, ngoài vấn đề đất đai, còn vì người Anh cấm dân Mỹ rượu chè bê tha, đàn đúm trụy lạc.
Diễn viên: Andy Samberg, Will Forte, Channing Tatum
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm sản xuất: 2021

Theo dienanh.net, tvzingvn.com và Netflix

 Video: