Top 50

Chuyên Mục

Giải Cứu Địa Cầu 2: Miền Nhiệt Đới


Phim hành động, viễn tưởng.


Matt (Dan Ewing) và Amelia (Jet Tranter) là những người còn sống sót sau cuộc xâm lược tàn khốc ban đầu của người ngoài hành tinh như đã được đề cập tới trong phần trước, và họ đã kết hợp lại với nhau để tạo thành một cuộc kháng chiến. Đội quân nổi loạn nhỏ bé của họ cũng bao gồm một số người ngoài hành tinh, đặc biệt là một người cao lớn, mà Matt khăng khăng gọi là Garry (Lawrence Makoare) vốn là một trò đùa gây cười trong lần đầu tiên nó được đề cập.
Các nhân vật được chia thành nhiều nhóm nhỏ và được cử đi để chiến đấu với người ngoài hành tinh trong một loạt các phân cảnh hành động được dàn dựng hợp lý, hầu hết được thực hiện bằng kỹ thuật hậu kỳ màn hình xanh. Cùng với đó là có một số con thú ngoài hành tinh CGI dễ thương có thể cưỡi như con lai giữa khủng long và hổ, rất thú vị.
Hơn 800 ngày kể từ khi những kẻ xâm lược ngoài hành tinh của chúng ta chạm trán ở Oz, những công dân vô tội đã không còn phải cần vũ khí chống lại ý chí của họ. Giờ đây, họ đang chiến đấu với những vết thương, những người chỉ huy quân đội và những người lãnh đạo trong nhiệm vụ cứu những người tị nạn bị cuốn vào cuộc chiến và đẩy lùi kẻ thù.
Năm sản xuất: 2021
Diễn viên: Dan Ewing, Temuera Morrison và Daniel Gillies

Theo SSphim, vuvichill.com và Movie Trailers Sour

 Video: