Việt Nam

Chuyên Mục

Cindy


Nữ, 2001.


Cindy

Diễm Mi có tên đầy đủ là Huỳnh Thị Diễm Mi, hay còn được mọi người biết đến với nickname là Cindy, là một cô gái xinh đẹp và vô cùng năng động. Hiện tại, Diễm Mi đang theo đuổi côn việc diễn viên, người mẫu ảnh và một Tik Toker được đông đảo mọi người rất quan tâm và yêu mến. Diễm Mi sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ.

Diễm Mi sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Diễm Mi còn sở hữu một thân hình cân đối với số đo 3 vòng hoàn hảo nên Diễm Mi luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ, Diễm Mi thường xuyên chụp những bộ hình xinh đẹp và chia sẻ lên trang cá nhân. Mỗi bức hình mà Diễm Mi chia sẻ đều nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận cũng như chia sẻ từ cộng đồng mạng. Được đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến, Diễm Mi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cũng từ đó mà cô nàng nhận được rất nhiều những lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm có tiếng dành cho tuổi teen tại Sài Thành. Công việc mẫu ảnh vừa giúp Diễm Mi được thỏa mãn với đam mê vừa mang về cho Diễm Mi một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập và mua sắm cho mình những món đồ mà em yêu thích.

Ngoài niềm đam mê chụp hình, Diễm Mi đặc biệt rất thích diễn xuất, em thường xuyên xem phim của các diễn viên nổi tiếng, qua đó học hỏi thêm, rút kinh nghiệm cho bản thân mình. Diễm Mi cũng thường xuyên quay các clip Tiktok vui nhộn và hài hước chia sẻ lên tài khoản cá nhân. Mỗi clip của Diễm Mi đều thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và yêu thích. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Tiktok của Diễm Mi đã thu hút hơn 1.3 triệu follow cùng gần 15 triệu tim - một con số vô cùng ấn tượng.

Theo nguoinoitieng.tv và WIN TEAMS Official

 Video: