Việt Nam

Chuyên Mục

Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)


Nữ, 2000.


Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)

Sở hữu gương mặt “kẹo ngọt”, Reency Ngô là cái tên đang được cộng đồng mạng chú ý. Trên TikTok, cô bạn thu hút hơn 7,7 triệu lượt theo dõi. Được biết, Reency Ngô có tên thật là Ngô Thùy Linh. Nội dung chủ yếu của kênh TikTok Reency Ngô là các video tình huống, tuy ngắn nhưng nội dung gần gũi với cuộc sống chúng ta. Cộng thêm lợi thế ngoại hình và diễn xuất tự nhiên nên nàng hot girl gốc Hà Thành nhanh chóng mang về cho mình rất nhiều fan hâm mộ và trở thành một trong những TikToker hot nhất Việt Nam. Các clip trong được đăng tải lên tài khoản TikTok của Reency Ngô đa số đều có hình ảnh chất lượng và cô nàng luôn chịu khó cập nhật những xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Không chỉ là một hot TikToker, cô nàng tham gia khá nhiều hoạt động giải trí, đóng phim ngắn, TVC quảng cáo,… Bên cạnh năng khiếu làm nghệ thuật, bạn nữ này còn là võ sinh từ khi còn rất nhỏ tuổi.

Reency Ngô còn tích cực đăng ký tham gia casting các phim ngắn học đường chiếu mạng. Ngay từ những năm cấp 2, cô nàng tham gia rất nhiều dù là vai nhỏ để thỏa lòng đam mê đồng thời cũng trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm. Năm 2018, Thùy Linh đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Được đào tạo diễn xuất bài bản, nữ sinh trường điện ảnh bắt đầu tham gia nhiều phim hơn và đảm nhận nhiều vai chính hơn. Sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn và môi mỏng hài hòa nên Reency Ngô có thể hóa thân vào nhiều tuyến nhân vật thiện, ác khác nhau.

Phim đầu tiên Reency Ngô tham gia với vai trò diễn viên là Ê! Nhỏ lớp trưởng có sự góp mặt của hot girl Mắt Biếc Trúc Anh. Diễn xuất tuy còn non tay nhưng khả năng vào vai và sự chịu khó rèn luyện của Reency được đánh giá tốt. Bộ phim Chị em bất đắc dĩ của cô nàng đã chứng minh được thực lực diễn xuất khi Thùy Linh lần lượt hóa thân vào 2 vai diễn khác nhau.

Theo yannews và Youtube Gia Long Official

 Video: