Việt Nam

Chuyên Mục

N.ZaHan (Nguyễn Thị Phương Thảo)


Nữ, 2002.


N.ZaHan (Nguyễn Thị Phương Thảo)

N.ZaHan có tên thật là Nguyễn Thị Phương Thảo, cô là tiktoker 10x sở hữu lượng theo dõi cao nhất nhì Việt Nam hiện nay. Phương Thảo có ngoại hình xinh xắn, gương mặt "búng ra sữa" nhưng không nổi lên bởi những chiêu trò mà đơn giản là những clip đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi vì vậy đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Đến với Nguyễn Thị Phương Thảo, bạn sẽ cảm thấy cả một bầu trời dễ thương tại đây. Hot tiktoker N.Zahan “đốn tim” mọi người bởi vẻ đẹp trong trẻo, biểu cảm đa dạng và nụ cười dễ mến. Tính đến nay, trang cá nhân của bạn nữ ấy trên TikTok đã có hơn 7,6 triệu lượt theo dõi với hơn 130,1 triệu lượt thích. Vì tên tài khoản là Zahan (Zaheun) nên mọi người thường hiểu nhầm tên cô gái là Gia Hân. Tiktoker 10x tham gia chơi tiktok từ năm 2018, nhưng cho đến năm 2019, khi ứng dụng này ngày càng phát triển rộng rãi, thì cũng nhiều người biết đến Phương Thảo hơn.

Người đẹp gốc Hải Dương bắt đầu trở thành “hot trend” trên mạng nhờ những clip quay lại những biểu cảm siêu đáng yêu, đa dạng, cùng nụ cười tỏa nắng mà cô nàng biểu diễn trên nền nhạc nước ngoài.
Không cần phải "giả trân" hay gượng gạo, Phương Thảo đơn giản là thể hiện chính mình trên mỗi đoạn tiktok. Đó cũng là vũ khí hút fan của cô nàng 10x này, giúp lượng follower cứ thế ngày một tăng, đặc biệt không chỉ có người hâm mộ ở Việt Nam, mà còn ở nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines,... Thậm chí nhiều clip của cô còn trở thành trào lưu và được các tiktoker quốc tế chia sẻ, hoặc cover lại.

Dù nổi tiếng nhưng N.ZaHan lại không hề giống với nhiều tiktoker khác là nhận quảng cáo, pr tràn lan, mà cô chủ yếu quay những clip nhí nhảnh, hồn nhiên, chọn lọc quảng cáo phù hợp vì vậy mà có thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Bản thân Phương Thảo ở ngoài cũng là người vui vẻ hòa đồng, cô còn thích nhảy múa và thường tham gia các tiết mục văn nghệ ở trường.

Theo yannews và Youtube Natra tv

 Video: