Việt Nam

Chuyên Mục

Đoàn Quốc Thành


Nam, 2000.


Đoàn Quốc Thành

Đoàn Quốc Thành năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên. Không chỉ vậy, cậu bạn ấy còn là một nhà sáng tạo nội dung của TikTok. Tham gia nền tảng này từ năm 2018, tính đến nay, anh chàng nói trên đã sở hữu hơn 300 clip có số lượt xem lên đến triệu views. Dạo một vòng quanh kênh cá nhân của cậu bạn, có thể thấy, hot TikToker có sự biến hóa rất đa dạng từ hình ảnh, cách thể hiện, nội dung,… trong các clip của mình.

Đoàn Quốc Thành theo học tại trường đại học Ngân hàng, Hà Nội. Không chỉ sở hữu một gương mặt điển trai, thư sinh mà anh còn có phong cách ăn mặc độc đáo, cùng chiều cao ấn tượng 1m75. Những video của Thành được sáng tạo với các nội dung đa dạng như nhảy, hát, troll bạn bè, quay slow motion….

Được biết trước khi bén duyên TikTok, Thành có đam mê sáng tạo nội dung trên YouTube, tuy nhiên giai đoạn đấy, anh vẫn chưa có điều kiện tài chính và thời gian rảnh để tìm hiểu về nền tảng này nên chỉ dám ước mơ sau thực hiện mà thôi. Con đường đến với TikTok của Thành thì lại đơn giản hơn rất nhiều, anh chỉ quay thử để thỏa mãn đam mê tuy nhiên lại được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Trong các video chỉ có 15 giây đó nhưng nam TikToker lại khiến người xem bất ngờ với nội dung cùng hiệu ứng, âm thanh và đặc biệt nó lại có nội dung ý nghĩa. Hầu như video nào cũng nhận được phản hồi rất tích cực của cộng đồng mạng và đa số đều thích cách anh chàng làm bất ngờ đến phút cuối cùng. Vì thế mà tài khoản của Đoàn Quốc Thành có lượt người theo dõi tăng đáng kể mỗi ngày.

Trong đó phải kể đến video TikTok "Hướng dẫn cách chụp hình với crush", tuy chỉ vỏn vẹn 16 giây nhưng nó đã lọt top 13 trending YouTube Việt Nam và thu hút gần đến hàng triệu lượt xem trên cả YouTube, TikTok. Song song đó anh cũng đã tiếp tục được đam mê khi đã cho ra mắt kênh YouTube của riêng mình. Hiện tại kênh TikTok của Thành đã đạt 8,5 triệu người theo dõi và hơn 500 nghìn người đăng kí trên YouTube.

Theo yannews và Youtube Đoàn Quốc Thành

 Video: