Việt Nam

Chuyên Mục

Tường Vy (Vê Vê)


Nữ, 1998.


Tường Vy (Vê Vê)

Một tiktoker trào lưu giới trẻ tiếp theo là Tường Vy. Nhiều người khá bất ngờ khi biết được hot tiktoker sinh năm 1998 ấy đến nay đã lập gia đình. “Kết hôn nhưng không bỏ cuộc chơi”, bằng chứng là cô nàng ngày càng nổi tiếng trên nền tảng công nghệ này với hàng loạt clip triệu views. Được biết, ngoài làm TikToker, Tường Vy còn là một YouTuber, diễn viên tự do. Tường Vy từng tham gia khá nhiều vai diễn trong các phim sitcom ngắn.

Tường Vy sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười với chiếc răng khểnh quyến rũ. Không những thế cô có cách nói chuyện vô cùng hài hước và diễn xuất tự tin nên Tường Vy luôn nhận được rất nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Với niềm đam mê nghệ thuật nên Tường Vy đã lựa chọn cho mình con đường làm diễn viên. Tường Vy thường xuyên tham gia các vai diễn trong các sitcom ngắn như Thanh Xuân Lớp A1 hay các phim ngắn trong VCL Team.

Ngoài công việc đóng phim, diễn xuất, Tường Vy cũng rất tích cực đăng tải các clip hài hước vui nhộn lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Hiện tại, trang cá nhân của Tường Vy thu hút gần 180 nghìn lượt theo dõi - một con số vô cùng ấn tượng. Được nhiều người biết đến và yêu mến, Tường Vy cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cô luôn coi đó là động lực để bản thân ngày càng cố gắng hoàn thiện mình hơn.

Năm 2018, Tường Vy chính thức thành lập kênh Vê Vê Channel - một kênh chia sẻ những video về đời sống hàng ngày, những thử thách cũng như đập hộp những món đồ mới. Chỉ sau 3 năm kênh youtube của Tường Vy đã thu hút gần 1.9 triệu lượt đăng ký kênh.

Theo nguoinoitieng.tv và Vê Vê Channel

 Video: