Việt Nam

Chuyên Mục

Linh Barbie


Nữ, 23/7/1994.


Linh Barbie

Linh Barbie tên thật là Nguyễn Thị Diệu Linh là một diễn viên, người sáng tạo nội dung trên Tik Tok và Youtube nổi tiếng. Cô ấy quê ở An Giang. Instagram @linhbarbie96 và chiều cao 1m65. Trước khi tham gia Tik Tok thì Linh thường được tham gia đóng các bộ phim học đường, tình cảm trên Youtube. Một số bộ phim có sự góp mặt của cô như: Thanh Xuân lớp A1, Bạn gái tôi là du côn, Vú ông tập sự, chị đại học đường, Anh đến rồi đây, … Hiện tại cô ngoài làm công việc TikTok, Linh vẫn làm việc diễn xuất tại Công ty giải trí Kaya và là một Tiktoker nổi tiếng với nhiều clip hay truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Ngoài ra, không chỉ hot trên Tiktok mà tại Youtube Linh cũng sở hữu hơn 600 nghìn người đăng ký theo dõi. Những video của Linh Barbie xoay quanh các chủ đề như ẩm thực, thử thách, đi chơi, hướng dẫn và đánh giá. Cô nàng cũng thường xuất hiện cùng trên kênh Youtube của Tường Vy với tên là Linh Vyy Official – đây là kênh Vlog do các bạn lập ra để diễn cùng nhau.
Chỉ mới tham gia Tiktok từ tháng 10 năm 2017 nhưng sau 1 năm cô đã lọt vào top những người có lượt theo dõi nhiều nhất tại đây. Trong cuộc thi Tiktok Master do chính mạng này tổ chức Linh Barbie đã vinh dựng dành danh hiệu cúp TikTok Fashion – đây là giải thưởng lớn đầu tiên kể từ khi cô gia nhập mạng xã hội này.

Vào lễ trao giải TikTok Award 2020 được tổ chức ngày 27/12/2020 Linh Barbie bất ngờ được nhận giải “Nhà sàng tạo của năm – Creation of the Year” kèm chiếc cúp vô cùng danh giá. Cũng trong đêm này Linh tiếp tục rinh thêm chiếc cúp TikTok Master trong hạng mục reation film và cũng là chiếc cúp thứ 3 trong sự nghiệp TikTok của cô. Tính đến thời điểm hiện tại năm 2021 lượt Followers trên TikTok của Linh Barbie tăng “chóng mặt” với con số 16,2 triệu lượt đứng đầu lượt theo dõi trên TikTok.
Phim: Thanh Xuân lớp A1, Bạn gái tôi là du côn, Vú ông tập sự, chị đại học đường, Anh đến rồi đây

Theo hosonhanvat.net và Youtube Linh Barbie

 Video: